Chương 24: Băng phong

135 9 1
                                    

Gray an tâm đỡ cô đứng dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gray an tâm đỡ cô đứng dậy.

_ Để Juvia đập tắt mớ dung nham này.

juvia vận ma pháp của mình, triệu hồi ĐẠI HỒNG THUỶ. Nước từ đại dương bốc lên và tràn vào đất liền dập tất hết tất cả dung nham dưới khe nứt. Lần này Juvia đã điều khiển để nước không chạm đến đồng đội của mình.

_ Làm tốt lắm Juvia. \ Erza quay sang tán thưởng cô, dẹp được mớ dung nham họ đã đỡ được 1 mớ rắc rối/

_ Mọi người chúng ta cùng nhau hợp lực tấn công cùng lúc thử 1 lần nữa nào!!

_ Xông lên!!

Tiếng Erza ra lệnh, mọi người người cùng nhau đồng tâm hiệp lực. Nhưng rồi hắn lại điều khiển nước dâng lên 1 cơn sóng thần kết hợp với lốc xoáy. Cơn sóng cao cả trăm mét đi đến đâu tàn phá đến đó. Juvia vận hết sức mạnh của mình đối khán với hắn điều khiển con sóng trở lại biển.

_ Mọi người, con sóng thần để Juvia lo, mọi người hãy tấn công hắn đi.

Cả bọn cùng nhau xông lên dồn hết sức lực cho đòn tấn công lần này. Juvia dùng hết ma lực của mình cô không tin 1 ma lực bị đánh cắp lại có thể mạnh hơn chính chủ nhân của nó.

Các đòn tấn công cứ đi xuyên qua người hắn rồi lại biến mất, riêng chỉ có băng sát quỷ của Gray là đi xuyên qua vẫn giữ nguyên thuộc tính hình dạng. Gray đã nhận ra điều gì đó, băng sát quỷ hắn không thể hấp thụ nhưng cơ thể hắn lại miễn nhiễm với đòn tất công vật lí nên không bị ảnh hưởng.

Cả người Hắn phát ra một luồng ánh sáng, mọi người đành phải tìm cách tránh né. Cơ thể Erza đã hết sức chịu đựng cô ngã rạp xuống đất. May có Jellal luôn bên cạnh đỡ cô.

Hắn gầm thét dữ tợn hơn. Trên bầu trời xuất hiện hàng vạn thiên thạch cháy lửa đỏ bắt đầu rơi xuống chỗ cả bọn.

_ Mọi người, nhìn trên đầu, mau né đi.

Cả bọn tản ra, nhưng với mức độ thiên thạch rơi dày đặc như vậy không sớm thì muộn chắc chắn sẽ bị nó nghiền nát.

Juvia vội vàng tạo mưa, cơn mưa lớn nhất từ trước đến giờ cô từng tạo ra. Mưa tuôn như xối nước, chẳng mấy chốc lửa trong thiên thạch đã bị dập tắt nhưng vẫn không thể ngăn cản nó rơi xuống mặt đất.

_ Aaaaa!!!

Tiếng hét thất thanh của Erza, Jellal đã đỡ viên thiên thạch cho cô mà bị nó đè lên người.

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ