Trong đêm tối.
Ánh mắt của hai người bị vướng víu.
Chu Việt Thâm dùng đầu ngón tay thô ráp xoa xoa vai cô, nhìn lông mày của cô.
Đôi mắt của Tư Niệm đặc biệt sáng trong bóng tối, ánh sáng có chút xảo quyệt.
Chu Việt Thâm dừng lại, tay anh lướt qua vai cô, ấn vào gáy cô rồi cúi đầu.
Anh tựa vào trán cô, rất gần cô, trầm giọng nói đồng ý.
Cúi xuống, anh ôm ngang cô.
Tư Niệm kêu lên, nắm lấy cánh tay của Chu Việt Thâm, siết chặt.
Vài giây sau, cô đã được đặt lên chiếc giường êm ái, anh cúi đầu tìm kiếm môi cô.
Tư Niệm lập tức trở nên bị động.
'Người có tuổi' quả nhiên luôn là như vậy, khi xảy ra chuyện như vậy, họ sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.
Tư Niệm nghiêng đầu né tránh một chút.
Chu Việt Thâm dừng lại vài giây.
"Làm sao?"
Tư Niệm chớp mắt: "Ai cho phép anh hôn em?"
Chu Việt Thâm sửng sốt một lát, sau đó thấp giọng cười nói, tựa như thanh âm phát ra từ trong lồng ngực, trầm thấp: "Niệm Niệm."
"Em luôn làm khó anh."
Ngón tay anh đặt lên cằm Tư Niệm, buộc cô phải ngước lên.
Mũi họ chạm nhau, người đàn ông cúi đầu chặn môi cô.
Tư Niệm giơ tay đặt lên vai anh, ngẩng đầu, đầu ngón tay chạm vào cơ bắp anh, môi và răng đan vào nhau, bộ đồ ngủ rộng thùng thình trượt xuống...
Là bộ đồ ngủ mới anh mua cho cô.
Vải rất nhẹ và mịn khi chạm vào.
Vào thời điểm tiếp xúc, các múi cơ Chu Việt Thâm căng lên, bụng dưới cũng căng cứng.
Cứng rắn và mềm mại chạm vào nhau.
Chu Việt Thâm ấn vào eo cô thật sâu, như muốn cọ xát cô vào cơ thể mình.
Phản ứng của anh mơ hồ rung động, anh bị chôn ở trước mặt Tư Niệm, rất gần.
Tư Niệm đỏ mặt, trong hơi thở thoang thoảng mùi rượu, có chút say mê.
Cô cảm nhận được điều đó, không khỏi có chút sợ hãi.
Ở tuổi này, việc anh phản ứng nhanh như vậy có phải là điều bình thường không?
"Anh không đói à? Anh có muốn ăn gì đó trước khi đi ngủ không?"
Ông chú này mà động, cả đêm liền đừng nghĩ được ngủ.
Tư Niệm bỗng nhiên hối hận vì đã trêu chọc anh.
Chu Việt Thâm ngậm vành tai mềm mại của cô vào miệng, khàn giọng nói: "Chà, tôi đói, phải ăn no mới có thể ngủ..."
Khi nói lời này, những ngón tay khoẻ mạnh và thô ráp của anh cọ xát nhẹ nhàng.
Cơ thể cô mềm nhũn, tay còn lại của Chu Việt Thâm đã di chuyển dọc theo những đường cong thanh tú của cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2