"Cha?"
Nghe tiếng gọi, toàn thân Tên họ Trình như bị sét đánh, cả đầu ong ong.
Chẳng lẽ tai hắn nghe nhầm?
Đứa trẻ đó thực sự đã gọi người đàn ông ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng trước mặt là cha?
Trương Thiến không phải nói rằng người phụ nữ này đã kết hôn với một ông già đã một đời vợ, còn ở một vùng nông thôn xa xôi sao?
Làm sao một ông già đã lấy vợ thứ hai ở vùng nông thôn hẻo lánh này lại có thể mua được một chiếc ô tô sang trọng như vậy?
Có phải người dân bây giờ đều giàu có như vậy không?
Đừng nói là hắn, ngay cả Trương Thiến ở một bên cũng có chút bối rối.
Cô biết Chu Việt Thâm rất giàu có, dù sao lễ vật đưa cho Tư Niệm cũng nổi tiếng khắp cả vùng.
Mẹ cô về nhà kể lại chuyện đó cho cô tận mấy ngày, nói rằng nếu biết chuyện tốt như vậy đã chọn Chu Việt Thâm.
Khi đó Trương Thiến mặc dù cũng có chút hâm mộ, nhưng cô ta cho rằng dù giàu có đến đâu thì vẫn ở trong thôn, cuộc sống của cô ta cũng sẽ không thay đổi.
Kể từ khi cô ta vào thị trấn, nhìn thấy sự náo nhiệt bên ngoài, trái tim cô ta đã bị thu hút.
Người ở nông thôn dù có giàu đến đâu cũng không thể lọt vào tầm mắt cô ta.
Nhưng bây giờ cô nhìn thấy Chu Việt Thâm xuất hiện trước mặt trong một chiếc xe hơi sang trọng như vậy, với dáng vẻ nghiêm nghị và khí chất khó ai có thể đạt tới.
Bằng cách này, những người đàn ông xung quanh cô ta, những người mà cô cho rằng đều ở thị trấn, lại có vẻ tầm thường như vậy...
Chu Việt Thâm chú ý tới ánh mắt của hai người, liền liếc nhìn họ.
Vẻ mặt của Trương Thiến lập tức trở nên căng thẳng, cô ta không biết mình đã xảy ra chuyện gì, cô ta vô thức bước đi vài bước, giữ khoảng cách với Tên họ Trình , người vẫn đang ngơ ngác nhìn chằm chằm.
Cô ta từng có quan hệ tốt với Chu Đình Đình nên thường đến gặp cô ấy.
Mặc dù Chu Việt Thâm hiếm khi ở nhà nhưng thỉnh thoảng vẫn có thể gặp anh.
Cô không thích Chu Việt Thâm cho lắm, luôn cảm thấy người đàn ông này trông hung dữ và đáng sợ, giống như loại người sẽ bạo hành gia đình.
Sau khi ra quân, anh càng trở nên cao lớn như núi.
Bình thường anh không bao giờ chăm chút, suốt ngày mặc một Chiếc áo sơ mi rách rưới, thủng lỗ chỗ cũng chưa bao giờ không thấy anh thay.
Có vẻ như anh không thực sự kiếm được nhiều tiền.
Vì thế cô ta không quan tâm.
Nhưng bây giờ, so sánh với những người đàn ông xung quanh, lại nhìn dung mạo chỉnh tề rõ ràng của Chu Việt Thâm, cô ta đột nhiên cảm thấy anh không tệ như mình nghĩ.
Lúc này, cô ta nhìn thấy Chu Việt Thâm đang nhìn mình, trong lòng vẫn có chút lo lắng.
Vừa định nói gì đó, cô ta thấy anh đã nhìn đi chỗ khác với vẻ mặt bình tĩnh, như thể cô ta chẳng khác không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
Narrativa generaleXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2