Chương 210: Lời nói dối trắng

165 9 0
                                    


Chương 210: Lời nói dối trắng

Tư Niệm đột nhiên cảm thấy mình vẫn còn quá ngây thơ.

Với những thay đổi của ông chủ nhỏ trong giai đoạn qua, cô tưởng mình đã thay đổi tính cách của đứa trẻ này.

Bây giờ cô mới nhận ra rằng tất cả những gì cô đã thay đổi chỉ là thái độ của cậu đối với cô, còn mặt tối của đứa trẻ, cô chưa thay đổi được.

Nếu như Chu Đình Đình thật sự là trộm học, hẳn là sẽ không nghiêm trọng như vậy.

Cô đoán chắc chắn Chu Đình Đình đã dùng thủ đoạn nào đó mới khiến hai đứa trẻ đến giúp đỡ.

Tuy nhiên, cô ta tưởng trẻ con rất dễ lừa nhưng lại không biết rằng hai đứa trẻ này lại được nhồi hạt vừng (* Nhân mè đen chỉ người trong bụng có nhiều chủ ý xấu chứ không đơn thuần như vẻ ngoài).

Cuối cùng, cô ta đã làm hại chính mình.

Đôi mắt Tư Niệm chớp chớp, nghĩ đến hôm nay tiểu tử này đã bỏ ra bao nhiêu tiền để mua quần áo cho mình.

Nói một cách logic thì số tiền cô đưa cho hai đứa trẻ đều giống nhau.

Tiền gửi của cả hai đứa phải giống nhau.

Nhưng lần này thằng hai lại nhiều hơn Chu Trạch Đông năm tệ.

Rõ ràng là Chu Đình Đình đã hối lộ.

Chỉ là cô ta xui xẻo bị ông chủ nhỏ phát hiện mà thôi.

Ông chủ nhỏ không phải kẻ ngốc, đương nhiên biết vì sao Chu Đình Đình lại muốn bí mật tìm hiểu chuyện này.

Chu Đình Đình không thể ngốc đến mức không nhận ra.

Nhưng nếu ông chủ nhỏ can thiệp thì chuyện đó có thể sẽ không xảy ra.

Chỉ số IQ của Chu Đình Đình không bằng ông chủ nhỏ.

Ông chủ nhỏ động tay chắc cô ta không thể biết được.

Thì ra đây chính là nguyên nhân khiến Chu Đình Đình và những người khác bị ngộ độc.

Tư Niệm càng nghĩ càng cảm thấy sợ hãi.

Ông chủ nhỏ mới mười tuổi đã có dự định như vậy.

Khi lớn lên, ai có thể chơi cùng cậu.

Lúc này Tư Niệm vô cùng vui mừng, khi tới đây, cô không nhắm vào đứa trẻ này hay cố ý lấy lòng cậu.

Nếu không, cô sẽ không thể khiến đứa trẻ này tin tưởng mình nhanh như vậy.

Chu Việt Thâm nghe Tư Niệm nói, liếc nhìn hai đứa trẻ trong gương chiếu hậu, dừng lại, không nói gì.

**

Trương Thiến ban đầu muốn đến gặp Chu Đình Đình để kể cho cô nghe về việc anh trai cô mua một chiếc xe hơi sang trọng.

Ai biết Lý gia lại xảy ra chuyện.

Người ta cho biết cô ta Lý gia bị ngộ độc bởi thịt lợn kho, đã được đưa đến bệnh viện.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ