Tư Niệm dẫn Dao Dao đi vào khá bình tĩnh.
Bà Tưởng đi theo phía sau, bà vốn muốn xem môi trường văn phòng của Tư Niệm như thế nào, nhưng khi nghe được điều này, bà lại rất bất ngờ.
Khi bước vào, bà nhìn thấy một người đàn ông trung niên đang đứng trong văn phòng, đó là người đã đến thăm nhà Tư Niệm mấy ngày trước.Cảm xúc của ông ấy rất mãnh liệt.
Nhìn thấy Tư Niệm tới, ông ta lập tức nói: "Niệm Niệm, nhanh nói với hiệu trưởng của con là con giới thiệu con của tôi đi?"
Tư Niệm gật đầu: "Đúng vậy."
Chú ba lập tức nhìn phó hiệu trưởng đang kinh ngạc: "Ông có nghe thấy không? Là cháu gái giới thiệu cho tôi. Tôi không hề lừa dối ông."
Phó viện trưởng cau mày nhìn Tư Niệm: "Cô Tư, chuyện này là sao vậy?"
Trong phòng phó hiệu trưởng có hai giáo viên, nghe Tư Niệm nói vậy, bọn họ kinh ngạc trừng mắt nhìn cô, có chút khinh thường.
Tư Niệm nói: "Chính là như vậy. Chú ba của tôi mấy ngày trước tới gặp tôi, nói muốn gửi con trai đến trường học của chúng tôi, cầu xin tôi giúp đỡ."
Mặc dù giáo viên có thể có một số chỉ tiêu trong tay, nhưng có thể tuyển kín học sinh vào trường.
Nhưng không ai lại ngang nhiên thừa nhận điều đó như cô.
Hai giáo viên sửng sốt nhìn cô.
Bà Tưởng ở một bên cũng sửng sốt.
Phó hiệu trưởng cũng sửng sốt, trong lúc nhất thời nghi ngờ liệu mình có đánh giá cao Tư Niệm quá hay không.
Chú ba chỉ thở phào nhẹ nhõm, nghĩ rằng chuyện này sẽ ổn thôi.
Sau đó lại nghe Tư Niệm nói: "Chú ba nói con trai chú ấy thông minh hơn Tiểu Đông của tôi. Tôi nghĩ, có tài như vậy, nhất định phải tuyển vào trường chúng ta, nên mới mời cậu ấy đến gặp hiệu trưởng."
Nỗi bất an chú ba vừa đặt xuống trong giây lát lại được nhặt lên.
"Sao vậy?" Tư Niệm chớp chớp mắt: "Chẳng lẽ con trai của chú ba mạnh mẽ đến mức khiến mọi người kinh ngạc sao?"
Phó hiệu trưởng không nói nên lời.
Cô giáo ở một bên chỉ cảm thấy mình ngu ngốc, không khỏi cười khẩy: "Sốc? Quả nhiên là bị sốc. Em ấy là một đứa trẻ mười tuổi, dù thế nào đi nữa cũng không thể giải được mọi câu hỏi đúng không???"
Tư Niệm nghe vậy, lập tức kinh ngạc nhìn chú Tư, vẻ mặt như bị lừa gạt: "Chú ba, chú không phải nói con của chú thông minh hơn con trai cháu sao? Tại sao một câu hỏi cũng không giải được?"
Mặt chú Tư nóng bừng: "Ồ, sao có thể trách con tôi được? Những câu họ hỏi khó quá. Họ còn nói phải đạt 90% mới vào được trường. Nếu con tôi có thể đạt được điểm cao như vậy, tôi tới thăm các người người giúp đỡ để làm gì?"
Có lẽ ông ấy đã tức giận nên nói: "Cháu không phải đã đồng ý giới thiệu con trai tôi cho tôi sao? Tại sao lại phải phiền phức như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
Fiksi UmumXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2