Chương 204: Sự dịu dàng anh chỉ dành cho cô

217 8 0
                                    


Nghe vậy, mọi người lập tức kinh hãi.

Mẹ Lý không quan tâm đến bọn họ, hiện tại bà đang tập trung vào món thịt lợn kho.

Chu Đình Đình cũng nghĩ đến gia đình có thể kiếm tiền, sau này cô ta có thể làm ông chủ giống như anh trai mình cũng rất vui mừng.

Nhiệt tình giúp đỡ, mẹ chồng nàng dâu cùng bận.

...

Trời vẫn chưa tối.

Trong bếp Chu gia, nồi lẩu đang bốc khói nghi ngút.

Thời tiết này rất thích hợp để ăn lẩu, các bạn nhỏ ăn mà toát mồ hôi.

Căn bếp tối om, trên bàn có vài ngọn nến.

Tư Niệm hỏi Chu Việt Thâm: "Anh đã thay máy biến áp chưa?"

Chu Việt Thâm ôm Dao Dao vào lòng đút cho cô bé ăn, nghe vậy khẽ gật đầu: "Có thể còn mấy ngày nữa, mấy ngày nay em nên nghỉ ngơi sớm."

Tình trạng mất điện ở nông thôn đã phổ biến từ lâu.

Hiện nay tiền điện tăng cao, người dân ngại bật đèn trừ khi cần thiết, họ thường đi ngủ trước khi trời tối.

Nhưng bây giờ là mùa đông, trời tối sớm.

Sáu giờ chiều trời đã khuất núi.

Vì vậy mất điện vào mùa đông là rắc rối nhất.

Mọi người chỉ có thể thắp nến và đốt củi.

Tư Niệm cũng nghĩ tới, ở thời đại này, làm gì cũng bất tiện.

Cô cũng hiểu được.

Tư Niệm nhìn thấy người đàn ông vẫn mặc sơ mi trong ngày lạnh giá như vậy, nói: "Nhiệt độ mấy ngày nay đã giảm một chút, hai ngày sau thời tiết sẽ tốt hơn, em dự định vào thị trấn mua một ít quần áo dày cho Tiểu Đông, Tiểu Hàn, còn có Dao Dao nữa."

Bây giờ trời lạnh lắm, nếu có tuyết cũng không lạ.

Quần áo bọn trẻ mặc trước đây không đẹp lắm, quần áo cô mua cho chúng chỉ là vài chiếc áo khoác mỏng.

Thằng hai cách đây 2 ngày đã bị sổ mũi.

Tư Niệm có chút lo lắng thằng bé bị cảm lạnh.

Chu Việt Thâm nghĩ tới thời tiết mấy ngày nay, thấp giọng nói: "Đúng là nên mua một ít."

Trong khoảng thời gian này, ngày càng có nhiều người nghỉ, nguồn cung rất lớn nhưng lại không có điện, trang trại dùng đèn pin tuần tra suốt đêm, heo cũng bị cảm lạnh.

Chu Việt Thâm bận đến chân không chạm đất.

Nghĩ tới đây, anh không khỏi có chút áy náy: "Xin lỗi, hết thảy đều phải để em lo liệu."

Tư Niệm lắc đầu nói: "Không sao đâu, dù sao hai ngày nữa Tiểu Đông Tiểu Hàn cũng sẽ nghỉ đông. Em sẽ đưa bọn chúng đến đó."

Đôi mắt Tư Niệm sáng lên trong giây lát, cô liếc nhìn cậu nhóc đang nhìn mình, cười nói: "Nhân tiện, em sẽ mua thêm bài tập về kỳ nghỉ đông cho bọn chúng."

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ