Ngay khi Tư Niệm đến trường, cô đã nhận được thư của mẹ Lâm.
Mặc dù thời đại này đã có điện thoại cố định nhưng hầu hết mọi người đều không muốn thực hiện các cuộc gọi đường dài vì chúng rất đắt.
Họ đều chọn gửi thư.Nhắc mới nhớ, dạo này công việc làm ăn rất phát đạt, hai đứa em trai của cô cũng đã bắt đầu đi học. Khi mọi việc ổn định, anh trai và cha sẽ đến thị trấn để thăm Chu gia.
Bức thư còn đề cập đến việc nhà Tư đã đến Lâm gia để tìm họ, nói rằng Lâm Tư Tư muốn gặp họ nói gì Tư Niệm đã thay thế cô ta, v.v ... nhưng đã Lâm gia bị từ chối.
Mẹ Lâm nói với cô những gì bà phải nói mà không hề che giấu.
Bà cũng lo lắng nếu không giải thích rõ ràng, sợ Tư Niệm biết được sẽ tức giận.Tư Niệm nghe xong lời này, toàn bộ đầu óc đều choáng váng.
Lâm Tư Tư đã nói gì? Cô đã cướp mất vị trí của cô ta?
Chỗ này vốn không phải là của Phó Thiên Thiên sao?
Lùi lại một bước, nếu nguyên chủ không từ chức thì vị trí này đã thuộc cô về rồi...
Tại sao Lâm Tư Tư lại chắc chắn như vậy?
Tư Niệm cau mày, ước gì mình đã suy nghĩ nhiều hơn...
"Cô giiaso Tư, cô đến rồi, buổi trưa cô có muốn ăn cùng nhau không?"
Sau chuyện ngày hôm qua, mọi người đều nhìn Tư Niệm bằng con mắt khác.
Đúng lúc này, cô nghe thấy có người chủ động trò chuyện, ánh mắt đột nhiên chuyển động về phía hai người kia.
Mọi người chỉ biết vì Tư Niệm mà Chủ nhiệm Lý đã bị hiệu trưởng dạy một bài học và bị trừ tiền thưởng.
Họ còn nghe nói ca tức giận đến phát ốm phải nghỉ ở nhà, không thể đến trường.
"Cô Tư... à không, chị Niệm! Thì ra chị thật khiêm tốn!"
"Chị Niệm, chị thật dũng cảm, chị sẽ là hình mẫu của chúng tôi trong tương lai!"
Mọi người đều bị ép ở một mức độ nào đó.
Nhưng họ không bao giờ dám đứng lên phản bác, tất cả đều làm điều đó trong im lặng.
Nhưng không vì họ không nói có nghĩa là họ không có ý kiến.Lần này hiệu trưởng Lý đụng chân tường, mọi người đều cảm thấy rất vui vẻ.
Ngoại trừ mấy vị giáo viên ngày hôm qua nói chuyện với Tư Niệm, những người lớn tuổi khác ít nói chuyện với cô cũng nhìn cô một cách thân thiện.
Tư Niệm gấp thư lại, lễ phép cười: "Mọi người suy nghĩ nhiều quá rồi. Chuyện này chỉ là ngoài ý muốn mà thôi."
Mọi người nghe vậy, đều nhìn nhau.
Tai nạn?
Ai tin điều đó?
Tư Niệm thật khiêm tốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
Ficción GeneralXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2