**
Khi Tết Nguyên đán đến gần, thôn trở nên sôi động hơn.
Những người đi làm đều đã trở về gom thóc, nhà nào cũng không có việc gì làm, ngày ngày ngồi ở đầu thôn tám chuyện.
Kể cả một con chó đi ngang qua cổng thôn, nó cũng sẽ bị nói vài lời.
Hàng năm trong thôn có khá nhiều người ra ngoài làm việc.
Chẳng hạn như Lưu Đông Đông.
Nghe nói mẹ cô ta trước đây đã hứa hôn chị gái cô với một ông già, nhưng đối phương không thích chị gái góa phụ nên muốn kết hôn với Lưu Đông Đông.
Tuy nhiên, không biết cô ta đã dùng thủ đoạn gì để khiến người mẹ ham tiền huỷ bỏ hôn ước.
Thật là trùng hợp khi ông già kia là người thôn của họ, cuộc hôn nhân bị huỷ, mọi người đều có chút ngạc nhiên.
Thôn Lâm gia và thôn Hạnh Phúc cách nhau không xa, khi quay về phải đi ngang qua lối vào thôn Hạnh Phúc.
Mọi người ngay lập tức bất ngờ khi Lưu Đông Đông trở nên quyến rũ đang xách theo túi lớn túi nhỏ.
"Đó không phải là con dâu mà nhà họ Lưu trước đây đã hỏi cho lão Từ sao? Tôi nhớ rồi, cô ấy tên là Lưu Đông Đông?"
"Đúng vậy, mẹ cô ấy đã nhận lễ đính hôn rồi, nhưng không hiểu sao bà ấy lại nuốt lời."
"Lưu gia không phải rất nghèo sao? Cô ấy ăn mặc rất rực rỡ lại mang theo nhiều đồ như vậy, chẳng lẽ trở nên giàu có sao?"
Khi Lưu Đông Đông nhìn thấy những người này chỉ trỏ vào mình, cô ta liền biết là việc gì.
Sắc mặt cô ta nhất thời trở nên xấu xí.
Lưu Đông Đông không ngờ mình lại xui xẻo như vậy, vốn dĩ cô ta đã lên kế hoạch khiến Tư Niệm phá hoại đám cưới của Lâm Tư Tư và Phó Dạng, ai có thể ngờ rằng mình lại bị Tư Niệm lừa, Lâm Tư Tư bị bắt, cô ta gần như sẽ bị đuổi đi.
Cũng may Lâm Tư Tư ngu ngốc, vì muốn để mắt tới Phó Dạng, sợ hắn tìm người phụ nữ khác nên bằng lòng giữ cô ta lại nên đã thừa nhận mọi cáo buộc.
Tư gia cũng lo lắng nếu Lâm Tư Tư xảy ra chuyện gì, một người phụ nữ khác sẽ cướp Phó Dạng, vì vậy họ đã để Lưu Đông Đông giúp cô ta trông chừng.
Vậy nên Lưu Đông Đông mới có thể tiếp tục ở lại.
Cô ta nhạy cảm hơn Lâm Tư Tư, tuy thành tích học tập không bằng Lâm Tư Tư nhưng Lưu Đông Đông lại siêng năng, ngoan ngoãn và nhạy cảm, đồng thời cũng có thể nấu ăn.
Tư gia chạy đi chạy lại về chuyện của Lâm Tư Tư, hai vợ chồng dường như đã già đi hơn chục tuổi.
Nếu không có Lưu Đông Đông, về nhà bọn họ có lẽ còn không có được một bữa cơm nóng hổi.
Ngoài ra, con gái họ mới về nhà không lâu đã xảy ra chuyện, hai vợ chồng rất đau buồn, sự đồng hành của Lưu Đông Đông đã an ủi họ phần nào.
Bây giờ họ xem cô ta như một nửa con gái.
Vì vậy, Lưu Đông Đông cảm thấy mình đã có thể sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2