Chương 202: Quyên tiền

219 9 0
                                    


"Chu gia chúng tôi tiêu thu điện nhiều nhất, nhưng chúng tôi cũng trả tiền điện nhiều nhất. Mọi người đều biết rằng số tiền chúng tôi bỏ ra tỉ lệ thuận với lượng điện chúng tôi sử dụng. Tôi không nghĩ nhà họ Chu chúng tôi có vấn đề gì cả."

"Đương nhiên tôi cũng đã nói, nếu thật sự là Chu gia vấn đề, chúng tôi sẽ không có bất kỳ khiếu nại gì."

"Nhưng nếu không phải Chu gia chúng tôi, Chu gia chúng tôi tại sao phải gánh chịu mọi trách nhiệm?"

"Chu gia chúng tôi không thiếu tiền, nhưng cũng không dễ bắt nạt. Chu Việt Thâm mở trang trại lợn đã thúc đẩy kinh tế của cả thôn, giúp thôn Hạnh Phúc trở thành thôn đầu tiên trong tám thôn mười dặm bán thịt tươi ngon nhất lại giá rẻ cho mọi người. Tôi nghĩ điều này đủ chứng minh anh ấy không phải loại người tham lam một chút lợi ích nhỏ bé này. Những lời dì đây nói sẽ khiến trái tim Chu gia chúng tôi giá lạnh."

Trưởng thôn và mọi người nghe xong đều chết lặng, sau đó có người tỉnh táo lại, vội vàng khuyên Tư Niệm.

"Vợ Tiểu Chu, cháu đừng nghe chị Trương nói bậy, miệng xấu, không muốn trả tiền, lại muốn người khác giúp đỡ, chị ta chỉ là một con sói mắt trắng."

"Đúng vậy, cô ta là người vô ơn, nếu không cô ta sẽ không nói ra những lời khó nghe như vậy."

Tư Niệm xua tay, vẻ mặt buồn bã nói: "Quên đi, Chu gia chúng tôi cũng không có kiếm được tiền từ các người, bây giờ lại có người lợi dụng Chu gia chúng tôi mở nhà máy để bắt nạt và thậm chí dùng đạo đức để áp đặt chúng tôi. Điều này thật sự làm chúng tôi lạnh lòng. Đây là hành vi vô cùng tàn nhẫn và độc ác, vì vậy tôi yêu cầu trưởng thôn chứng minh được sự việc này có phải do Chu gia của chúng tôi gây ra hay không. Nếu không phải lỗi của chúng tôi, tôi sẽ xử lý nghiêm khắc trừng phạt những kẻ đã nói xấu ! Nếu không, tôi sẽ khuyên Chu Việt Thâm rút lại mọi ưu đãi cho người dân trong thôn. "

Vừa nói xong, trưởng thôn và mọi người trong thôn đều trở nên nghiêm túc.

Suy cho cùng, Chu Việt Thâm chính là cục vàng của thôn Hạnh Phúc.

"Vợ Tiểu Chu yên tâm, chuyện này tôi nhất định sẽ cho cô một lời giải thích, nhất định sẽ không để Chu gia phải chịu sự bất công này."

"Mỗi lần Tiểu Chu đều trả tiền điện nhiều nhất trong thôn chúng tôi. Những lời bà Trương nói thực sự không phù hợp, thật sự không phải là điều mà một con người có thể nói được!" Trưởng thôn Hoắc gay gắt nói.

Lời nói của Tư Niệm cũng khiến tất cả những người có mặt ở đó sợ hãi, cuối cùng mọi người giận dữ quay lại nhìn mẹ của Trương Thiến với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống bà ta.

Tất cả đều do quạ của bà ta.

Bao nhiêu năm qua họ đã mua thịt từ chỗ Chu Việt Thâm, tiết kiệm được bao nhiêu tiền.

Một nửa số gia đình trong thôn vẫn làm việc tại trang trại của Chu Việt Thâm.

Việc này đã thúc đẩy sự phát triển kinh tế của hầu hết người dân trong thôn.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ