"Lão đại, mọi thứ đều đã được chuyển tới đây cho anh, bây giờ anh có muốn chuyển vào không?"
Vu Đông và một số người đàn ông vẫy tay chào anh.
Chu Việt Thâm khẽ gật đầu: "Được, chúng ta vào đi thôi."
Họ đến vội vàng, trong nhà này chẳng có gì cả.
Tất cả đều là đồ nội thất do Vu Đông tùy ý sắp xếp.
Vu Đông mỉm cười bước tới gọi chị dâu.
Nhắc mới nhớ, Chu Việt Thâm có lẽ đã có ý định mang một trang trại lợn vào thị trấn.Tư Niệm đã lâu không gặp Vu Đông.
Cô gật đầu và nhìn mọi người lần lượt di chuyển đồ đạc.
Cô bước về phía trước nhìn vào khoảng sân rộng và tòa nhà ba tầng trước mặt.
Ngôi nhà này trông không mới lắm nhưng được xây dựng rất đẹp theo phong cách châu Âu đơn giản, giống như một biệt thự nhỏ từ thời xa xưa, có một hồ bơi và bãi cỏ trong vườn, nhưng tất cả đều đã được dọn dẹp đến trống rỗng.
Xung quanh tường trong sân có một hàng cây quế thơm, không biết khi hoa quế nở hoa sẽ thơm đến thế nào.
Có vẻ như nguyên chủ cũng rất hiểu biết.
Ngôi nhà này đã cũ, ở thời đại này có được một ngôi nhà như vậy chắc chắn phải là nhân vật không tầm thường.Ngay cả bây giờ, ngôi nhà này cũng không hề rẻ.
Khi ông chú đưa giấy chứng nhận bất động sản cho cô, anh cũng chỉ thản nhiên nói vài lời.Tư Niệm vcũng không suy nghĩ nhiều, chỉ cho rằng nhiều nhất đây chỉ là một căn hộ có vài phòng ngủ.
Cô không ngờ rằng đó sẽ là một căn phòng sân vườn còn rộng hơn cả ở quê.
Tư Niệm ngơ ngác nhìn.
Cô thậm chí không thể tưởng tượng mình sẽ hạnh phúc thế nào khi sống trong một ngôi nhà như vậy.
"Này chị dâu, chị thích thật đấy! Ông chủ của tôi đã tốn rất nhiều công sức để thương lượng được căn nhà này!"
Thấy cô đang nhìn chằm chằm, Vu Đông, người đang giao đồ đạc, nhe răng cười.
Tư Niệm nghe vậy, ngơ ngác nhìn anh: "Anh tốn nhiều công sức lắm à?""Đúng vậy! Ông chủ tuy rằng không thiếu tiền, nhưng ở thị trấn này không giống nông thôn, khó có thể tìm được một căn nhà tốt như vậy."
"Vốn dĩ tôi còn tưởng rằng ông chủ nhiều nhất sẽ thuê một căn nhà, nhưng không bao giờ nghĩ rằng anh ấy sẽ mua nó."
Vu Đông: "Tôi tìm mấy căn, nhưng anh ấy không thích."
Vu Đông: "Vương Cao Bá đã giúp ta tìm được."
Tư Niệm: "Vương Cao Bá?"
Vu Đông: "Không, tôi chỉ gọi vui thôi. Chị không biết anh ấy. Anh ấy là cấp dưới cũ của ông chủ. Nhưng chị biết cha anh ấy. Ông ấy là ông chủ Vương giàu có đã tham dự đám cưới của chị với ông chủ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
Tiểu Thuyết ChungXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2