Chương 238: Trên đời không thiếu hoa thơm cỏ lạ

83 3 0
                                    



"Sao em lại xa hoa như vậy? Đây là quà tân gia em chuẩn bị cho Tư Niệm."

Nói xong, cô vặn vẹo thân thể rất đắc ý: "Anh không biết, Tư Niệm đã chuyển đến thị trấn rồi."

Phó Dạng cười lạnh: "Cô ấy lập tức chuyển đến đây, liên quan gì đến anh? Em không cần phải nói cho anh biết."


Phó Thiên Thiên không ngờ rằng anh mình không hề bất ngờ nên có chút ngạc nhiên.


Theo lý mà nói, anh trai cô khi nghe tin Tư Niệm trở về thị trấn chắc hẳn sẽ rất kinh ngạc.

Tại sao anh ấy lại phản ứng như thế này?


Nhưng nghe xong lời này, Phó Thiên Thiên không khỏi trợn tròn mắt: "Em không nói có liên quan đến anh."


Phó Dạng: "..."


Cô em gái ngốc nghếch của hắn có lẽ vẫn còn bối rối trước cách cư xử hời hợt của hắn đối với Tư Niệm.

Phó Dạng cảm thấy mình cần phải nhắc nhở em gái, để cô biết mình đang bị lợi dụng.

"Không cần em nói, cô ấy đã chuyển đến phố Lão Đông."

Phó Thiên Thiên lúc này mới thực sự kinh ngạc: "Sao anh biết?"

Hôm nay Thiên Thiên sau khi nghe những gì Vu Đông nói mới biết chuyện này.

Làm sao anh trai cô biết được?

Có phải anh trai cô đang bí mật theo dõi Tư Niệm?

Phó Dạng liếc em gái một cái: "Em biết đường Lão Đông có cái gì không?"

Phó Thiên Thiên: "Có cái gì?"


Phó Dạng: "Tưởng tiên sinh nhà ở đâu?"


Phó Thiên Thiên: "Ồ, đúng rồi, vậy có chuyện gì?"


Phó Dạng: "Em cho rằng cô ấy đi đường Lão Đông làm gì?"


Phó Thiên Thiên: "Tại sao?"


Phó Dạng: "...Bởi vì Tưởng tiên sinh là trưởng bối anh kính trọng, khi cô ấy xuất hiện ở đó, cô ấy có thể liên lạc với Tưởng tiên sinh, tạo dựng quan hệ tốt đẹp."


Phó Thiên Thiên: "?"


Phó Thiên Thiên cảm thấy như mình đang bị choáng đầu.


Tại sao cô không thể hiểu được điều gì đó?


Cô lắc đầu: "Chờ một chút, anh à, anh có hiểu lầm gì không? Tư Niệm tại sao lại muốn lấy lòng gia đình Tưởng tiên sinh?"

Phó Dạng dùng ánh mắt ngốc nghếch nhìn cô: "Em nghĩ thế nào?"


Phó Thiên Thiên: "?"


Một ý tưởng đáng kinh ngạc nào đó lóe lên trong đầu cô.


Chẳng lẽ anh trai cô cho rằng Tư Niệm chuyển đến phố Lão Đông và tiếp xúc với gia đình họ Tưởng để gián tiếp gần gũi hơn với anh ta?


Phó Thiên Thiên mở miệng.


Cô tái mặt giải thích với Tư Niệm: "Anh à, em nghĩ chuyện này có thể anh đã hiểu sai. Tư Niệm có lẽ còn không biết Tưởng gia."

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ