Tư Niệm nhướng mày hỏi: "Hả? Cắt tóc rồi à?"
Chu Việt Thâm: "..."
Nhìn thấy ông chú như quả bóng xì hơi, cô cười thầm trong lòng.
Chu Việt Thâm mím môi thật sâu, nhìn cô hồi lâu.
Trong đôi mắt đen hiện lên một tia bất lực.
Trong thanh âm tựa hồ tràn ngập trìu mến vô hạn: "Niệm Niệm."
Tư Niệm chớp mắt, bổ sung: "Khó trách hôm nay em nói sao anh lại đẹp trai như vậy."
Chu Việt Thâm không trả lời, nhìn cô một lúc rồi quay đi, mím môi, đưa tay nhấc đồ vật trên mặt đất lên, bỏ vào cốp xe.
Chuyển động có chút chậm chạp.
Tư Niệm nhìn thấy thì cười toe toét, thôi nào, ông chú này thực ra là đang ngượng ngùng a~.
Bọn nhỏ không hiểu, thằng hai đi theo cầm món quà ông đã chuẩn bị sẵn hỏi: "Cha cắt tóc chưa? Con cũng muốn cắt tóc. Sao cha không đưa con đi cùng?"
"Cha ơi, tóc cha ngắn quá, còn cần cắt nữa không?"
"Nếu cha không nói cho con biết, con cũng không nhận ra đó."
Chu Việt Thâm: "..."**
Xe chạy tới thôn Lâm Gia.
Lần đầu tiên đến, hai người đi bộ.
Lần thứ hai đến, Chu Việt Thâm đi xe máy.
Lần thứ ba tới, Chu Việt Thâm lái ô tô.
Dân trong thôn: "..."
Đối với những người khác, nửa năm dường như kéo dài ba thế kỷ.
Nhưng họ vẫn đứng yên.
Trong khoảng thời gian này, không biết liệu người khác phát triển quá nhanh hay bản thân họ quá chậm.
Ông chủ Chu mua chiếc ô tô nhỏ, ai không tin thì đến thôn Hạnh Phúc xem thử.
Mặc dù mọi người không biết nhiều về ô tô nhưng ít nhân họ cũng biết đến thương hiệu Santana.Là dấu hiệu của người giàu.
Bây giờ đang lái xe đến nhà cha mẹ Tư Niệm ăn Tết, không cần nói nó đẹp đến thế nào.Vài ngày qua, họ đã chứng kiến nhà họ Lâm sắm sửa đồ mới, dọn dẹp mọi thứ từ trong ra ngoài.
Nhà họ Lâm luôn thuộc nhóm gia đình có điều kiện tồi tệ nhất trong thôn, trong dịp Tết Nguyên đán, họ chỉ mua một ít thịt.
Năm nay họ sửa sang lại ngôi nhà.
Ai không ghen tị chứ?
Lúc này, Ông chủ Chu còn lái ô tô đến nhà cô chúc mừng năm mới, ai cũng ghen tị.
Tuy nhiên, vì chuyện xảy ra với gia đình chú Lâm nên mọi người vẫn chỉ trích Tư Niệm.
Thôn Lâm gia đúng như tên gọi, là thôn của các nhà họ Lâm, 80% người ở đây là người họ Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
Ficção GeralXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2