Chương 215: Bạo lực gia đình

284 16 1
                                    


Lời nói trong giây phút ngắn ngủi đó là một đòn chí mạng, Chu Đình Đình tức giận đến mức cơ thể run rẩy đến mức gần như ngất đi.

Nhưng cuối cùng cô ta cũng không thực sự chết vì tức giận, nghĩ đến số phận hiện tại của mình, tất cả đều là nhờ hai đứa trẻ, Chu Đình Đình ước gì có thể ăn thịt cả hai.

Đôi mắt cô ta lạnh lùng.

Thằng hai sợ hãi lùi lại, trốn sau lưng Tư Niệm.

Nhưng nhanh chóng nhận ra rằng giờ đây đây là nhà của họ và cha vẫn ở đây.

Cậu tuy là một người đàn ông nhỏ bé, nhưng làm sao có thể trốn đằng sau.

Cậu muốn bảo vệ mẹ giống như cha mình.

Cậu không sợ chút nào.

Cậu bé ưỡn ngực đứng lên trước mặt Tư Niệm, lấy hết dũng khí nhìn chằm chằm Chu Đình Đình, làm ra vẻ như tôi không sợ cô.

Lúc này, trang phục của Chu Đình Đình không còn lộng lẫy như trước nữa. Cô không chỉ nhăn nheo mà khuôn mặt còn hốc hác như già đi chục tuổi, chỉ nhìn thôi cũng khiến người ta cảm thấy xui xẻo.

Nhìn thấy cô như vậy, Tư Niệm rốt cuộc cũng hiểu tại sao Lý Gia Minh lại sốt ruột tìm tiểu tam ở bên ngoài như vậy.

Chu Đình Đình nhìn thấy Tư Niệm đi ra, ánh mắt càng hung ác hơn: "Mặc kệ tôi nhìn thế nào, đều là lỗi của cô. Nếu không phải tại cô , tôi cũng sẽ không rơi vào trạng thái khốn khổ như vậy! Đều là tại cô. Anh ơi, tất cả đều là lỗi của cô ấy mà em đau khổ như vậy!"

Tư Niệm lạnh lùng nhìn cô ta, hỏi: "Em dâu đang nói cái gì vậy? Tôi bảo cô lén lút học cách kho thịt sao? Hay là bảo chồng em tìm tình nhân bên ngoài? Cô nghĩ là do tôi sao?"

Tại sao cô ta không đến tìm cô và chồng bạn để gây rắc rối?

Đổ lỗi cho cô?

Khó trách nhà họ Lý có thể tùy tiện đuổi cô ta ra ngoài.

Xem ra cô ta không có địa vị gì trong nhà họ Lý.

Rõ ràng cô ta đã kết hôn, nhưng lại bị nhà họ Lý sai khiến như một con chó. Gọi là đến, đuổi là đi, nhưng thay vì cô ta mỗi ngày đến gặp cô để gây rắc rối mà kiên nhẫn đối phó với Lý gia, cô ta sẽ không bị Lý gia coi thường như vậy.

Những lời này quả thực đã chọc thủng trái tim Chu Đình Đình, bởi vì cô ta là một cô gái nhà quê nên luôn có lòng tự trọng thấp, cảm thấy mình không xứng đáng với nhà họ Lý.

Sự giáo dục từ nhỏ đã dạy cho cô ta rằng chồng là Chúa, những gì Lý gia nói đều là mệnh lệnh.

Chỉ cần cô ta có thể ổn định được vị trí của mình thì việc cô ta cũng làm là điều đương nhiên.

Cho nên trước đây dù có mang người tới đánh Tư Niệm hay gây rắc rối, cô ta cũng chưa bao giờ từ chối.

Vì điều này mà quan hệ với anh cả đã tan vỡ hoàn toàn.

Nhưng đây sao có thể là lỗi của cô ta?

Ai bảo Tư Niệm không an phận, nhất là gây phiền phức cho Lý gia.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ