Chương 260: Một chàng trai đẹp trai như vậy lại có thể trêu chọc một cô gái?

61 4 0
                                    



Người phụ nữ ôm cô gái nhỏ mập mạp vào lòng, kiểm tra từ trên xuống dưới, thỉnh thoảng lại hét lên như thể con gái mình bị thương nặng.


Mí mắt Tư Niệm giật giật, cô ghét những đứa trẻ nghịch ngợm. Nhưng nếu con bé thật sự bị thương, chắc chắn sẽ không buông tha.


Bạo lực do miếng bánh quy đường gây ra.


Ngô Nhân Ái cũng có ý nghĩ như vậy, vội vàng tiến tới giải thích với cô: "Mẹ Viên Viên, cô yên tâm, tôi đã kiểm tra cho Viên Viên, cô bé không bị thương, chỉ sợ thôi."

Mẹ Viên Viên nghe vậy lập tức tối sầm mặt lại: "Tôi gửi nó đến trường của các người vì nghe nói trường này có môi trường học tập tốt, vậy mà ngày đầu tiên đi học, con gái tôi đã bị bắt nạt!"


Nói xong, cô đưa mắt nhìn Tư Niệm đang đứng sang một bên và Chu Trạch Đông đang được cô bảo vệ phía sau.


Dường như hiểu ra điều gì, lập tức đứng dậy, tức giận nói với Tư Niệm: "Được rồi, con trai của cô bắt nạt con gái của tôi đúng không? Nhìn con gái tôi đang khóc như vậy, cô mau nói cho tôi biết, là con trai của cô bắt nạt con gái tôi sao? Viên Viên xinh đẹp thật đấy, nó cố tình trêu chọc con bé phải không? "


"Mẹ Viên Viên, cô hiểu lầm rồi, không phải vậy đâu."

Ngô Nhân Ái vội vàng đứng tới giúp Tư Niệm giải thích, sợ đối phương đi quá xa, mẹ Viên Viên vẻ mặt hung dữ, giống như cao thủ không chịu bỏ cuộc.


"Không phải thế này thì thế nào? Con của tôi là một cô gái dễ thương như vậy, sao lại để một tên con trai tấn công. Ông dạy dỗ thế nào vậy?"


"Không phải lỗi của mẹ tôi." Nhìn thấy người kia buộc tội Tư Niệm, Chu Trạch Đông đứng dậy, vẻ mặt ủ rũ nói: "Tôi không bắt nạt cô ấy, cô ấy là người lấy đồ của tôi trước!"


Ngô Nhân Ái cũng nói: "Đúng vậy, mẹ Viên Viên, chính Viên Viên của cô đã cướp thức ăn của Tiểu Đông còn xô đổ hộp cơm của cậu ấy, vì vậy cậu ấy đẩy Viên Viên và khiến cô bé khóc."


"Không thể nào, con gái tôi chưa bao giờ chủ động gây sự, nhất định là đối phương -" Mẹ Viên Viên vặn lại, khi nhìn rõ khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú của Chu Trạch Đông, bà quay đầu lại nhìn con gái mình to tròn, mập mạp của mình.

Ai đang trêu chọc ai?

Lời nói quanh quẩn trong miệng cô ta: "Chắc là vì đối phương quá đẹp trai nên không kiềm chế được bản thân. Làm sao một chàng trai đẹp trai như vậy lại có thể trêu chọc một cô gái? Suy luận vừa rồi của tôi quả thực là sai!"


Nói xong, bà quay sang trừng mắt nhìn con gái đang sưng tấy như quả óc chó vì khóc, mắng: "Bảo Bối, con ăn trộm đồ ăn của người khác và đập hộp cơm của người ta à?"


Viên Viên mím môi, cúi đầu vẻ có lỗi.


"Bánh quy đường thơm quá, con đói quá."


"Đứa con gái chết tiệt, đồ ăn mẹ mua ở nhà không ăn. Ở trường lại ăn trộm đồ của người khác , con không biết xấu hổ à?"

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ