Chương 252: Lời xin lỗi

51 2 0
                                    


...

Thật ra hôm nay không có lớp nên Tư Niệm kiếm cớ về nhà sớm.


Dù sao thì đây cũng là ngày đầu tiên cô đi làm, dù không đến lớp thì coo cũng không thể về sớm như vậy, sẽ để lại ấn tượng xấu với cấp trên.


Nhưng Lý Phượng Hoa đã đứng dậy.


Đúng vậy, không phải Tư Niệm muốn rời đi, mà là đối phương bảo cô rời đi.

Bây giờ vấn đề chuyển từ chính mình sang người khác.


Tư Niệm cảm thấy thoải mái và vui vẻ.


Không ai ngờ ngày nay lại có những người trẻ cứng rắn như vậy.


Khi Tư Niệm rời đi, hai giáo viên trong phòng phó hiệu trưởng cảm thấy cô quá bốc đồng, vội vàng đuổi theo để thuyết phục cô.


"Cô Tư, cô bốc đồng quá, vị trí của cô có rất nhiều người cố gắng mà không lấy được. Ngày đầu tiên nhậm chức, cô đã bỏ việc, thật sự là ngu ngốc."


"Đúng vậy, tuy Chủ nhiệm Lý có chút khắc nghiệt, nhưng cô ở lại lâu sẽ không còn như vậy nữa. Khi chúng tôi đến đây đều như thế này."


Họ cho rằng Tư Niệm thật ngu ngốc, dù có làm việc chăm chỉ cũng không thể tìm được công việc tốt như vậy.


Cô rời đi ngay khi nói, có thể ngày mai sẽ hối hận.


Cũng chính phó hiệu trưởng đã nói với cô rằng cô là người mới và nhờ họ giúp đỡ cô nhiều hơn. Bằng không, nếu là người khác, bọn họ cũng sẽ không đuổi theo thuyết phục.


"Hôm nay cô rời đi, thật sự không thể quay lại nữa. Chủ nhiệm Lý địa vị cao hơn phó hiệu trưởng, đắc tội cô ấy, chính là tự chuốc phiền phức."

...


Hai người họ đã cố gắng thuyết phục cô bằng nhiều cách khác nhau nhưng họ chỉ muốn cô chịu đựng.


Tư Niệm chỉ cười nhạt: "Điều đó không có khả năng, tôi đến đây làm việc, không phải để khiến mình không vui. Nếu chịu đựng một lúc, sẽ phiền muộn cả đời."


"Hơn nữa, ba tháng bồi thường thiệt hại là rất nhiều tiền, tôi có thể dạy ở trường của mọi người nhiều nhất là sáu tháng, thu nhập của tôi cũng không chênh lệch bao nhiêu. Tôi rất vui vì Chủ nhiệm Lý đã cho tôi cơ hội này."


Cho cô một cơ hội?


Cả hai đều sửng sốt khi nghe điều này.


Mặc dù bọn họ cảm thấy Tư Niệm mất trí. Cô đang dạy rất tốt ở trường này và sẽ có thể tiếp tục đến trường của họ ngay cả sau khi cô ấy vào đại học.


Tại sao nó phải nghiêm trọng như vậy?


Nhưng nhìn vẻ mặt không sợ hãi của Tư Niệm, hai người không khỏi hỏi: "Vậy cô có chỗ dựa, cho nên một chút không sợ Chủ nhiệm Lý sao?"


Họ không quen thuộc với Tư Niệm như phó hiệu trưởng.


Tất cả những gì họ biết là người phụ nữ này trẻ, xinh đẹp và tài năng.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ