Chương 228: Lâm Tư Tư ăn năn

111 6 0
                                    


Trương Thuý Mai và chồng lo lắng vội vã đến cổng nhà tù.

Bà ta lo lắng đi theo chồng: "Chồng, ông có nghĩ Tư Tư còn trách chúng ta không?"


Lâm Tư Tư đã ghét họ kể từ khi họ từ bỏ con gái mình để được thăng chức.


Sau đó bà ta đến thăm vài lần nhưng Lâm Tư Tư không muốn gặp.

Dù sao cô ta cũng là con gái ruột của mình, thấy con gái làm ầm lên như vậy, Trương Thuý Mai rất khó chịu.

Cô cũng không ngờ Lâm Tư Tư lại đột nhiên đòi gặp mặt.

Lúc này cũng có chút khó tin.

Tất nhiên, họ không thể đổ lỗi cho tình hình lúc đó.

Ngay cả khi bà muốn cứu cô ta nhưng cũng bất lực.

Nếu Lâm Tư Tư được họ dạy dỗ từ nhỏ mà lại làm những điều này thì cấp trên đã trừng phạt họ từ lâu rồi.

Lần này cấp trên nghĩ Lâm Tư Tư mất tích hơn mười năm nên cũng không nói gì.

Bằng không, nếu họ có con cái vào tù thì đã phải gánh trách nhiệm từ lâu rồi.


Cha Tư vẻ mặt nghiêm nghị: "Nó dám? Nếu không phải nó làm sai, nó đã có kết cục như thế này, còn có gan mà trách chúng ta."


Trương Thuý Mai mím môi, đó là sự thật, nhưng dù sao Tư Tư cũng là con gái ruột của họ.


Cha Tư liếc bà ta một cái: "Đừng quá chiều chuộng nó, chính là bởi vì bà quá chiều chuộng nó, nó mới dám làm ầm ĩ như vậy."

"Nhìn Niệm Niệm, chúng ta đã nói cái gì với nó, nó có bao giờ dám mắng chúng ta đâu?"

Lúc này, Cha Tư lại hối hận.


Kể từ khi Lưu Đông Đông nói cho ông ta biết Tư Niệm muốn làm giáo viên, trong lòng ông ta luôn cảm thấy hối hận khi nghĩ đến con gái nuôi của mình.


Đây chính là điều ông ta cần, có một cô con gái xuất sắc.


Giá như ông không bế nhầm con thì sao lại có nhiều chuyện như vậy?


Nghe vậy, trái tim của Trương Thuý Mai đập thình thịch.


Chồng bà đang hối hận khi đuổi Tư Niệm đi?


Bây giờ Tư Niệm sắp trở lại thị trấn, nhưng Tư Tư vẫn phải vào tù.


Ông ta sẽ không muốn nhận lại Tư Niệm làm con gái mình nữa, phải không?


Nếu Tư Niệm còn ở nông thôn, Trương Thuý Mai sẽ không lo lắng chút nào.


Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác rùi.


Tư Niệm trở lại thị trấn.


Lại trên con đường trở thành giáo viên.


Ngoài ra, Chu Việt Thâm và Cục trưởng Lý có mối quan hệ tốt.

Có một người con rể như vậy không phải rất tuyệt sao?

Còn Tư Tư của bà thì sao?

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ