Lý Phượng Tiên cảm thấy phó hiệu trưởng sẽ không bao giờ dám làm điều này với cô ta.
Bởi vì ca cùng Lý Phượng Hoa là họ hàng, Lý Phượng Hoa là Trưởng phòng, ông ấy chỉ là phó hiệu trưởng mà thôi.
Chắc chắn hôm qua có chuyện lớn nên Tư Niệm đã phàn nàn với phó hiệu trưởng. Lợi dụng lúc dì cô ta không có mặt, phó hiệu trưởng đã nhắm vào cô ta như thế này.
Tư Niệm lạnh lùng nhìn cô ta: "Thông tin phó hiệu trưởng đã cho cô rồi, nếu cô đã không muốn thì sao có thể trách tôi được? Đầu óc cô có vấn đề, nhưng mắt cô lại không có vấn đề gì phải không? "
Lý Phượng Tiên vẻ mặt tức giận vặn vẹo: "Vậy ông ấy không thể lấy đi! Ông ấy nhất định không muốn đưa cho tôi."
Tư Niệm bật cười khi nghe điều vô lý này.
"Cô không muốn những gì người khác trao cho cô, nhưng bây giờ người khác lại không muốn đưa nó cho cô ." Tư Niệm nói với vẻ mặt ngưỡng mộ: "Nếu không phải chúng tôi đều tận mắt nhìn thấy, thì chúng ta sẽ đã nghĩ rằng phó hiệu trưởng đang nhắm vào cô."
"Nếu thật sự cảm thấy phó hiệu trưởng đang nhắm vào mình thì đi nói cho ông ấy biết. Nói cho ông ấy biết tại sao không giao cho cô."
Tư Niệm vốn không muốn tiếp xúc nhiều hơn với những người này, nhưng điều đó không có nghĩa là cô dễ bị bắt nạt.
Tuy rằng vị trí của đối phương được chuyển giao cho cô là điều dễ hiểu, nhưng trong lòng cô không có suy nghĩ bị đối xử như vậy là đúng.
Tuy nhiên, khi đến nơi làm việc, cô ta nên chuẩn bị tinh thần để có tính cạnh tranh cao.
Thay vì phàn nàn về người khác vì vị trí được giao.
Sự oán giận sẽ không làm cô ta mạnh mẽ hơn.
Vị trí sẽ không mãi trở lại với cô ta.
Tư Niệm không cho rằng cô có gì đáng tiếc với cô ta, cô cũng không chiếm lấy vị trí này.
Tại sao bây giờ cô lại phải bị cô ta bắt nạt?
Dù sao cô cũng đã đắc tội Lý Phượng Hoa rồi, cô cũng không ngại va chạm thêm một lần nữa.Tư Niệm lười để ý đến cô ta, nói xong vẫn tiếp tục ăn, vừa ăn vừa đút cho đứa bé.
Lý Phượng Tiên thấy cô phớt lờ mình, những người xung quanh cũng không giúp đỡ cô ta.
Cô ta giống như một chú hề, tức giận đến mức gần như hét lên.
Cô ta ở đây lâu như vậy nhưng không có người lên tiếng thay cô ta, những người này không có lương tâm.
Lý Phượng Tiên càng nghĩ về điều đó, cô ta càng tức giận và bật khóc. Cô ta quay người lại và chạy ra ngoài.
Phó hiệu trưởng đi tới, nghe thấy tiếng ồn ào, vốn là lo lắng Tư Niệm lại bị bắt nạt.
Không ngờ người vừa tức giận vừa khóc lại chính là Lý Phượng Tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2