Lý Gia Minh đang đeo kính trong suốt, nghe vậy, nâng gọng kính lên, mỉm cười ôn hoà nói: "Đình Đình, em đang nói cái gì vậy? Làm sao anh có thể đánh em được? Đừng nói nhảm."
Sau đó anh ta mỉm cười nhìn Chu Việt Thâm, khuôn mặt lạnh lùng nghiêm nghị của đối phương khiến anh ta có chút sợ hãi, giải thích: "Anh rể, mấy ngày nay Đình Đình có chút kích động vì ngộ độc thịt lợn kho. Hiện tại em muốn mang cô ấy về kiểm tra."
Chu Đình Đình nghe xong sắc mặt kinh ngạc, vội vàng cởi quần áo nói: "Không, không, em không điên. Anh ta đánh em, toàn thân em bị thương. Em cho anh xem."
Cô còn chưa nói xong, Lý Gia Minh đã ôm cổ cô, bất đắc dĩ nói: "Đình Đình, em lại nói bậy, sao anh có thể đánh em được? Dù tức giận em cũng phải kiềm chế, đây vẫn là bên ngoài, em cứ cởi quần áo ra như vậy sao coi được?"
Giọng nói của anh ta rất dịu dàng, khi đó Chu Đình Đình đã bị dáng vẻ quý ông lịch thiệp của Lý Gia Minh câu mất.
Vì lý do này, cô ta không ngần ngại cắt đứt quan hệ với Chu Việt Thâm.
Nhưng cô ta không bao giờ nghĩ rằng có một ngày, cô ta nghe thấy giọng nói này thì da đầu lại râm ran.
Tiếng Chu Đình Đình la hét làm những người xung quanh bối rối.
Mọi người lần lượt tụ tập lại, tò mò hỏi: "Sao vậy, ồn ào quá."
"Đây không phải là Đình Đình và chồng cô ấy sao?"
Mọi người vẫn còn ấn tượng về vợ chồng Chu Đình Đình.
Nhưng đó không phải là ấn tượng tốt, Chu Đình Đình kiêu ngạo và xúc phạm nhiều người.
Mọi người trong thôn không thích cô ta lắm.
Nhưng vì cha mẹ cô ta đã mất khi cô ta còn nhỏ nên họ không để tâm.
Sau đó, cô ta lấy chồng lên thị trấn, lúc ấy khá náo loạn.
Khi người ta theo đuổi cuộc sống phồng hoa, họ không thể nói nhiều.
Điều khiến họ tức giận là Chu Đình Đình đã đưa Lý gia đến thôn Hạnh Phúc để gây rắc rối cho Tư Niệm và bọn trẻ.
Đó chỉ đơn giản là một cái tát vào mặt thôn Hạnh phúc của họ.
Tự nhiên họ ghét Chu Đình Đình.
Chu Đình Đình kết hôn với một người thị trấn, cô ta sớm quên mất cội nguồn của mình.
Bây giờ cô ta lại ở đây khóc lóc, la hét như con chuột chù, càng khó chịu hơn.
Không biết chuyện gì đang xảy ra nữa.
Chu Đình Đình nhìn thấy có người tới, giống như tìm được phao cứu sinh: "Dì Vương, dì Lý, giúp con với, Lý Gia Minh sắp đánh con! Ôiiiiiiiiiii.........hu hu hu..........."
Chu Đình Đình bật khóc nức nở.
Mọi người sửng sốt một chút, vô thức nhìn Lý Gia Minh.
Lý Gia Minh mặc áo sơ mi, quần tây, đi giày da màu đen, tóc chải chuốt kỹ càng, đeo kính, nhìn có vẻ là một trí thức, tính tình tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
Narrativa generaleXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2