Chương 225: Làm giáo viên

120 5 0
                                    



Mọi người đều nhìn họ ngạc nhiên.


Mọi người nhìn thấy đó là một người phụ nữ trung niên mặc bộ sơ mi và đeo kính gọng đỏ, trông giống như một phụ nữ mạnh mẽ.


Đối phương đi giày cao gót, trên tay cầm trên tay một số món quà đắt tiền.


Như đến thăm ai đó ở đây.


Có một chiếc ô tô màu trắng đậu trước cửa.


Mọi người đều ngạc nhiên không ngờ rằng nhà họ Lâm lại có họ hàng giàu có như vậy?


Mọi người tò mò nhìn mẹ Lâm.


Mẹ Lâm cũng có vẻ bối rối, vội vàng bước tới hỏi: "Xin chào, cô đang tìm Tư Niệm nhà tôi à?"


Trong gia đình bà chắc chắn không có người thân giàu có như vậy.


Mà đối phương vừa hỏi có phải là nhà Tư Niệm không.


Vậy thì chỉ có thể là ai đó từ phía con gái mình.


Nhưng mẹ Lâm lại rất ngạc nhiên, người kia hình như cũng lớn tuổi như bà, lẽ ra không phải là bạn bè, vậy tại sao lại muốn tìm con gái mình?


"Đúng vậy, bà là mẹ của Tư Niệm?" Chị Trần kinh ngạc nhìn mẹ Lâm.


Người này nhìn giống Tư Niệm, chắc chắn là mẹ ruột của cô.


Đối phương lại dùng kính ngữ như vậy, hẳn là cũng không phải tìm phiền toái, mẹ Lâm thở phào nhẹ nhõm, có chút xấu hổ: "Đúng, đúng vậy, chị vào trước đi, tôi đi tìm Niệm Niệm. "


Chị Trần đáp lại, thấy trong sân có rất nhiều người đứng, hai mắt lóe lên.


Nhà họ Lâm có nhiều khách như vậy, xem ra đến không đúng lúc.


Tư Niệm từ trong bếp bước ra, kinh ngạc nhìn thấy chị Trần: "Chị Trần? Sao chị lại đến đây?"


Mẹ cô vừa nói có một người phụ nữ trung niên đang tìm cô nhưng cô vẫn chưa có phản ứng.


Không ngờ, đó lại là Trần Vân, người lãnh đạo trực tiếp của nguyên chủ.


Nơi này thật xa ...


Chị Trần vừa nhìn thấy cô liền mỉm cười nói: "Tôi được Thiên Thiên nói rằng cô đã kết hôn ở đây. Vốn dĩ tôi đến thôn Hạnh Phúc để tìm cô. Khi đi ngang qua, hàng xóm của cô nói cô đã trở về nhà cha mẹ cô để đón năm mới nên tôi đến đây. Tôi hấp tấp, thật xin lỗi đã làm phiền."


Mẹ Lâm vội vàng xua tay: "Không sao, không sao, không có việc gì."


Người chung quanh tò mò hỏi: "Niệm Niệm, đây là ai?"


"Người nhà Tư à?"


Nếu họ nhớ không lầm thì những người họ Tư đến đây dường như rất coi thường thôn họ Lâm của họ.


Người phụ nữ đến lần này có vẻ khác với những người đến lần trước.


Tư Niệm dẫn Trần Vân vào nhà, giới thiệu: "Cha mẹ, đây là chị Trần, là giám đốc của công ty truyền hình cũ của con."

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ