Hôm nay Chu Việt Thâm nhìn thấy có hai người đi tới cửa nhà mình, Tư Niệm mặc dù không nói gì nhưng có lẽ cũng đoán được điều gì đó.
Anh không hỏi nữa mà chỉ nói với Tư Niệm rằng nếu cô không muốn làm thì không cần làm.
Cô không là giáo viên cũng không có vấn đề gì.Cô có thể làm những việc khác.
"Vừa vặn năm nay em chuẩn bị thi đại học, trong thời gian này có thể ở nhà học tập cho tốt."
Tư Niệm bôi kem lên người, lắc đầu: "Không, em đã ký hợp đồng. Nếu họ để em đi thì họ sẽ mất tiền, nhưng nếu em đi thì đó là vấn đề của chính em."Chu Việt Thâm đứng sang một bên thay quần áo cho Dao Dao, nghe vậy, hắn cảm thấy có lý.
Anh mặc bộ đồ ngủ cho cô bé, dẫn cô vào nhà vệ sinh, nói: "Được rồi, em đi ngủ trước đi, anh đưa Dao Dao về phòng cô nhóc."
Chu Việt Thâm đưa Dao Dao vào phòng con mình, làm theo gợi ý của Tư Niệm kê cho cô bé một chiếc giường nhỏ.
Hàng rào được thêm vào ở tất cả các phía để ngăn không cho cô nhóc rơi xuống khi ngủ vào ban đêm.
Các phòng gần nhau đến mức nếu để cửa mở, liwfnw có thể nghe thấy tiếng bé khóc vào ban đêm.
Tư Niệm không cho cô bé uống nước hay ăn trái cây trước khi đi ngủ, thế nên cô bé có thể ngủ đến sáng mà không làm ướt giường.
Tất nhiên, thỉnh thoảng vẫn làm ướt giường, nên Chu Việt Thâm tìm một ít băng dính dán dưới ga trải giường, sau đó chỉ cần giặt ga trải giường.Anh quay lại phòng, Tư Niệm đã thoa xong.
Quay lưng về phía anh, cô đang chải mái tóc đen dài của mình.Mái tóc dài phản chiếu một lớp quầng dưới ánh sáng, khiến nó mềm mại và mượt mà, gây nghiện.
Sau khi Tư Niệm xuyên sách, cô luôn trân trọng chính mình.
Cơ thể mà nguyên chủ nuôi dưỡng càng được cô rèn giũa hơn..
Dù ở quê nửa năm nhưng cô vẫn không bị đen.
Chu Việt Thâm nhìn một lúc rồi vào phòng tắm.
Cô càng tinh tế thì anh càng thô lỗ.
Một người trước đây tắm nhanh trong mười phút thì bây giờ phải mất hai mươi phút để tắm.
Khi anh cởi trần bước ra, Tư Niệm đã nằm sẵn.
Chu Việt Thâm tiến lại gần ôm người vào lòng.
Dù tắm hai lần nhưng da anh vẫn thô ráp.
Da cô thì mịn như sữa.
Quả táo của anh cử động, anh trầm giọng nói: "Niệm Niệm, mấy ngày tới anh phải ra ngoài."
Tư Niệm lập tức nhìn hắn: "Là vì Bức thư đó?"
Chu Việt Thâm khẽ gật đầu: "Ừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2