Thị vệ một bên nói: "Nhìn quan hệ của cô ấy với đội trưởng Chu, hẳn là không sai."
"Đội trưởng Dương, sao đột nhiên lại đi kiểm tra vợ Chu tư lệnh? Cô ấy có chuyện gì sao..."
Theo đạo lý mà nói, đội trưởng Chu đã rời khỏi quân đội nhiều năm như vậy, cho dù đối phương có vấn đề gì thì cũng không đến lượt bọn họ điều tra.
Các lính canh mới vào quân đội, không biết nhiều về Chu Việt Thâm và Dương Ngọc Khiết.
Bây giờ họ thậm chí còn không hiểu hơn nữa.
Họ chỉ biết rằng lần trước, sau khi đội phó Lưu cùng những người khác quay về, cô ấy dường như đã thay đổi.
Lần này cô đã chủ động xin chuyển đến đây để thực hiện nhiệm vụ.
Mặc bộ quân phục bó sát, người phụ nữ cao ráo với đường nét trên khuôn mặt thanh tú nhưng sắc sảo không hài lòng liếc nhìn anh ta: "Anh đã quên hết những gì tôi nói rồi sao?"
"Nói ít, làm nhiều!" Đối phương lập tức đứng thẳng người: "Đội trưởng, tôi biết mình sai rồi."
Dương Ngọc Khiết nhìn bóng lưng của gia đình đang đi xa, nhìn bóng dáng quen thuộc, cao và thẳng tắp mà cô đã mơ thấy vô số lần, tràn đầy sự an toàn và hào phóng.
Nhưng vào lúc này, có một bóng người nhỏ nhắn mảnh khảnh đứng bên cạnh anh.
Đó là một sự không phù hợp.
Làm sao một người đàn ông như vậy có thể tìm được một người phụ nữ không phù hợp với mình như vậy?
Cô không thể hiểu được.
Những người khác không biết bí mật về sự rời đi của Chu Việt Thâm.
Nhưng cô biết.
Cô cũng biết Chu Việt Thâm sẽ quay lại.
Chỉ cần từ trên truyền xuống, anh, một người hết lòng vì đất nước, nhất định sẽ bỏ lại tất cả mà quay về.
Vì vậy cô đã vượt qua mọi trở ngại và từ chối tất cả những người đến gần mình để đạt được vị trí này.Chỉ cần được ở bên cạnh anh, không còn ngước nhìn bóng lưng anh nữa.
Cuối cùng cô đã làm được đến mức này.
Nhưng cô chỉ nhận được một phong bì lạnh lùng từ chối quay lại đội.
Và lý do của anh khá buồn cười.
Anh đã cống hiến nửa đầu cuộc đời mình cho quân đội.
Anh muốn để lại phần đời còn lại của mình cho gia đình.
Điều đó thật nực cười.
Làm sao một người cứng rắn như Chu Việt Thâm lại có thể từ chối quay lại đội chỉ vì chuyện này?
Cô không thể chấp nhận một lý do ích kỷ như vậy.
Không thể nào một lá thư như thế này lại có thể được viết bởi một người như anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2