"Côđang làm gì vậy?" Một giọng nam lạnh lùng cắt ngang sự điên cuồng của Lý Phượng Hoa.
Cô sửng sốt, xung quanh đây có rất ít người sinh sống, cô ta vừa đi dạo một vòng đã phát hiện ra.
Đó là lý do tại sao bây giờ cô ta mới dám làm ầm ĩ như vậy.Khi có người nghe thấy cô ta, cô ta không nhịn được thở, suýt chút nữa bóp chết chính mình
Cô ta quay lại và thấy một người đàn ông cao như núi.
Lông mày của người đàn ông rất sắc nét, có lẽ vì trời hơi tối nên lông mày của anh ta trông càng lạnh lùng hơn.
Cô ta tưởng có người đi ngang qua xen vào việc của người khác, cô ta nhìn thấy người đàn ông mặc quần áo bình thường, nhìn giống nông dân nên cho rằng anh chỉ đang hóng chuyện mà thôi.
Họ có lẽ là những người lao động nhập cư sống gần đó.
"Anh là ai? Tôi làm gì sao? Đó không phải việc của anh..."
Cô ta vừa dứt lời, bên trong cánh cửa sắt lớn vang lên một âm thanh chói tai: "Cha——"Lý Phượng Hoa còn chưa kịp phản ứng, tiểu tử suýt chút nữa khiến cô ta hộc máu đã chạy ra ôm lấy đùi người đàn ông trước mặt.
"Cha, cha về rồi ~" Cậu bé nói xong liền lớn tiếng phàn nàn: "Người này là kẻ nói dối. Cô ta chỉ cố lừa con thôi. Nhưng con không bị lừa, liếc nhìn đã nhìn thấu âm mưu của cô ta."
Cậu bé tự hào nói: "Cha ơi, con thông minh lắm phải không?"
Ánh mắt Chu Việt Thâm đột nhiên trở nên lạnh lùng.
Những năm gần đây, ở thị trấn xảy ra nhiều vụ trẻ em bị bắt cóc đem đi bán, anh cũng đã nghe nói đến nhiều vụ như vậy.
Khi mới đến đây, abg nghĩ nơi đây gần trường học, đông người qua lại và tương đối an toàn.
Nhưng khi nghe được lời nói của con trai, Chu Việt Thâm vẫn nhận ra.
Thật quá nguy hiểm nếu anh không ở nhà.
Lý Phượng Hoa nghe vậy, gần như muốn nổ tung: "Tên khốn này, mày đang nói nhảm cái gì vậy? Muốn chết à?"
Cậu bé lập tức trốn sau lưng Chu Việt Thâm.
"Cha ơi, cô ấy dữ quá."
Chu Việt Thâm ánh mắt trở nên lạnh lùng hơn.
Tuy không nói lời nào nhưng Lý Phượng Hoa lại cảm thấy sống lưng lạnh buốt.
Vốn dĩ cô ta muốn dạy cho đứa trẻ này một bài học, nhưng lời nói đến môi lại không thể nói ra.
Nó thực sự làm cô ta bực mình.
"Anh Thâm, có chuyện gì vậy?"
Có ai đó đã đến.
Chu Việt Thâm nhìn thấy người tới liền quay mặt đi.
"Anh đến đúng lúc." lông mày anh lạnh lùng nói: "Tôi nghi ngờ người này là tội phạm, đang uy hiếp con ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2