Chương 263: Mang về

88 6 0
                                    


"Cô có nghe thấy không?" Hiệu trưởng cảm thấy Tư Niệm rất vĩ đại, nhưng Chủ nhiệm Lý, người được coi là vĩ đại, lại có vẻ nhỏ nhen.

Xấu hổ làm sao.


Chủ nhiệm Lý tái mặt khi nghe thấy.


Cô ta tức giận đến mức gần như hộc máu, nhưng cô ta không dám nói gì mà chỉ có thể kìm nén.


Bệnh gần như tái phát.


Ả Tư Niệm chết tiệt này, không biết chuyện gì đang xảy ra, phó hiệu trưởng và hiệu trưởng đều giúp cô lên tiếng, cô nhất định là dựa vào dung mạo đẹp đẽ và tính cách quyến rũ của mình để dụ dỗ người khác!


Nếu mọi người đều biết hoàn cảnh thực sự của Tư Niệm, cô ta không tin sẽ có người giúp đỡ cô!
...


Lớp A, lớp bốn.


"Này! Đây là kẹo mẹ tớ bảo đưa cho bạn , bạn đừng tức giận."


Tiểu Béo Viên Viên đợi tan lớp, thấy Chu Trạch Đông còn đang viết gì đó, cô thực sự không hiểu tại sao viết lại thú vị như vậy.


Cô ngập ngừng đặt gói kẹo Thỏ trắng lên bàn Chu Trạch Đông.

Chu Trạch Đông phớt lờ cô, ngoài việc đến lớp và đi vệ sinh, cậu không bao giờ ra ngoài chơi, chỉ đọc và viết bài tập khi rảnh rỗi.


Bằng cách này khi tan học cậu có thể làm được nhiều việc nhà hơn.


Cậu cũng không thích bọn trẻ trong lớp, ngày nào cũng nói chuyện rôm rả, không biết muốn bày tỏ điều gì.


Không thể hiểu được.


Cậu cũng không muốn có bất kỳ liên lạc nào.


Tất cả những gì cậu biết là cậu không muốn giống chúng.


Thấy cậu lại phớt lờ mình, cái đầu tròn của cô trở nên bốc khói.


Cô không hiểu sao lại có một người kỳ lạ như vậy.

Nếu là những học sinh khác, nếu cô cho họ nhiều kẹo như vậy thì họ cũng sẽ vui vẻ nhận lấy.


Chàng trai này thậm chí không thèm nhìn cô, trông cậu như một người trưởng thành, dù cậu cũng không phải là một đứa trẻ.


Viên Viên gãi gãi tai và má, nghĩ tới lời mẹ nói, lại đẩy viên kẹo về phía cậu.


Nhưng lần này, cô ấy đã đẩy qua bằng bút chì.


Không dám lại gần.

Cô sợ người bạn cùng bàn hung dữ của mình sẽ lại tức giận.

Bộ dáng hôm qua của cậu thật đáng sợ.


Đêm qua cô đã gặp ác mộng.


"Tiểu Đông, tớ sẽ cho bạn tất cả kẹo của tớ. Đừng tức giận. Tớ sẽ không bao giờ lấy đồ ăn của bạn nữa." Cô chỉ vào kẹo và nói: "Nhìn xem, đây là kẹo bơ cứng Thỏ Trắng, ngon lắm. Đúng vậy, chị tôi đã xin tôi nhưng tôi còn không cho."


"Mẹ tớ nói chúng ta cùng bàn, nên sống hoà bình, làm bạn tốt. Đây là ý của tớ..." Viên Viên lắp bắp nói ra những lời mà chính cô cũng không hiểu được.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ