Chương 259: Mượn chó

71 5 0
                                    


Rất hợp thời trang.

Sau đó cô trông có vẻ kiệt sức và lau mồ hôi trên trán.


Đất trên tay dính vào mặt cô, cô đột nhiên biến thành một con mèo nhỏ.

Tư Niệm đổ nước vào đất, dự định khi hai con trai về sẽ cùng nhau trồng rau.

Mặc dù mấy thùng xốp không thể so sánh với sân nhà, nhưng ít nhất sau này không cần phải mua hành, rau mùi.


Cô cũng có thể trồng một ít đậu Hà Lan và bắp cải.

Cô thích ăn mì hành lá và bắp cải, bắp cải phát triển nhanh nên cô có thể thường nấu với mì, chúng tươi, mềm và ngon!


Làm xong mọi việc, cô ôm chiếc bánh bao bẩn thỉu vào nhà đi tắm.

Đại Hoàng đá bùn trên mặt đất, sau đó vẫy đuôi theo cô.

Trong thời gian này, nó cũng đã làm quen với ngôi nhà mới của mình.

Chú chó lớn không bị trói buộc nữa, chẳng bao lâu nữa nơi này sẽ là thế giới rộng lớn màu vàng của nó.

Chu Việt Thâm không có ở nhà, nhưng lại cho người mang về rất nhiều thịt.

Xương sườn đều được cắt nhỏ.


Dù sao nhà cũng còn nhiều trẻ con.

Có một số xương lớn ở bên cạnh, được cắt thành nhiều đoạn.

Cô có thể thấy tủy xương ở giữa.

Tư Niệm lấy ra rửa sạch, dự định buổi tối sẽ ăn sườn lợn xào tỏi và canh xương.


Cô mua một ít nấm rừng về dùng để hầm canh.

Nếu ăn nhiều súp thịt xương thì sau này trẻ nhỏ có thể cao lớn và phát triển xương tốt.


Xương rửa sạch, chần sơ rồi ngâm trong nước lạnh.


Xương không có nhiều thịt nhưng nếu cho Đại Hoàng ăn thì nó có thể nhai cả ngày.


Tư Niệm cũng nghĩ từ khi vào thị trấn quá bận rộn, cô không mang Đại Hoàng ra ngoài nhiều nên hôm nay để nó làm việc vài việc nặng nhọc.

Hôm nay sẽ chiêu đãi nó một bữa ăn ngon.

Tư Niệm thích nấu canh xương vì nó đơn giản, tuy mất nhiều thời gian nhưng về cơ bản cô không phải làm gì cả.


Nếu có thể hầm nó suốt đêm, mùi sẽ rất tuyệt vời.


Chỉ cần chuẩn bị thêm một số món ăn phụ.


Cô từ từ cho hành, gừng, tỏi vào nước luộc xương.


Có tiếng gõ cửa.


Cửa mở hướng vào bếp, cô mở cửa sổ nhìn thấy một người lạ mặt liền hỏi: "Ai vậy?"

"Đây là nhà của Chu gia phải không? Tôi ở nhà bên cạnh. Tôi vừa thấy con chó của cô khá mạnh mẽ nên đến xem."


Đó là một phụ nữ khoảng ba mươi, bốn mươi tuổi, mặc một chiếc áo sơ mi cao cấp.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ