Mọi người kinh ngạc nhìn Chu Việt Thâm đi về phía cửa.
Họ nghe nói có một người phụ nữ đang tìm anh, phần lớn đều là người mới nên không biết là ai.
Bây giờ họ không khỏi tò mò: "Ai vậy? Sao ông chủ lại vội như vậy?"
"Hình như là một người phụ nữ?"
Mọi người đều bận rộn, chỉ nghe nói có người đang tìm Chu Việt Thâm nhưng lại không dám chạy tới nhìn.
"Anh không biết sao, đây nhất định là chị dâu của chúng ta!" Người từng làm việc với Chu Việt Thâm nói với giọng điệu tự hào.
"Chị dâu? Thật hay giả? Ông chủ nhìn lạnh lùng, không giống người có thể tìm được vợ."
Mọi người đều nghĩ đến ông chủ Chu cao 1,9 mét, khoẻ như núi.
Mỗi lần làm thịt lợn, anh đều hút thuốc và một tay cầm dao rựa. Rõ ràng đây là một vụ giết lợn, nhưng nó khiến họ ớn lạnh sống lưng.
Người phụ nữ nào có thể chịu được một người đàn ông khủng khiếp như vậy?
"Nói nhảm, ngoại trừ chị dâu của tôi ra, không có ai xứng đáng để ông chủ đích thân đón cả." Đối phương cười lớn chỉ vào thân ảnh rời đi của Chu Việt Thâm: "Cậu có nhìn thấy ông chủ đã thay quần áo không? Anh ấy thường thay quần áo hai lần một ngày sao?"
Mọi người đang bận rộn đều quay sang nhìn chằm chằm.
Quả nhiên, Chu Việt Thâm không mặc áo sơ mi màu xám lúc sáng.
Đó một chiếc áo len hoàn toàn mới.
Dù hôm nay trời vẫn hơi lạnh nhưng khi trong thời gian bận rộn như vậy thì ai sẽ mặc áo len chứ?Nếu được họ ước có thể cởi bỏ ngay lập tức.
Nghĩ đến khả năng này, mọi người đột nhiên thở dài.
Thì ra đây là cách ông chủ Chu cư xử trước mặt phụ nữ?
...
Một chiếc xe địa hình màu xanh quân đội đậu cách trang trại không xa.
Dương Ngọc Khiết nhìn khung cảnh hoang tàn xung quanh và trang trại chăn nuôi trước mặt.
Lông mày cô ta nhíu chặt đến mức suýt giết chết một con ruồi.
Dương Ngọc Khiết không thể hiểu, rõ ràng có một tương lai tốt hơn.
Chu Việt Thâm chọn làm chủ một trang trại chăn nuôi lợn.
Mặc dù sau khi mở cửa, kinh doanh quả thực là một xu hướng lớn và có thể kiếm tiền.
Nhưng làm sao có thể so sánh với việc làm quan được?
Dương Ngọc Khiết đè nén sự bất lực trong lòng, hít một hơi thật sâu, ngước mắt nhìn về phía xa.
Bóng dáng cao lớn từ xa tiến đến, bước đi rất nhanh.
Đôi mày lạnh lùng và nghiêm nghị dịu dàng đến khó tả.
Dương Ngọc Khiết giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2