Tin tức vừa truyền ra, toàn bộ phòng giáo viên đều nổ tung.
Một số giáo viên đang hả hê vì có thể thay thế Tư Niệm sau khi anhcô rời đi vào lúc này đã không thể cười được nữa.
Đặc biệt là khi nghe nói thầy Ngô Nhân Ái đang nói giúp cô ——Chẳng trách Tư Niệm lại dám kiêu ngạo như vậy, phớt lờ Chủ nhiệm Lý, thậm chí còn bỏ đi ngay ngày đầu tiên đi làm.
Cô xúc phạm Chủ nhiệm Lý mà không nói gì, Chủ nhiệm Lý nhất định phải đến mời cô về, nếu cô không quay lại, Chủ nhiệm Lý cũng không cần trở lại, điều này có ý nghĩa gì?
Ý tứ Tư Niệm là người có hậu thuẫn thật, nhưng không lộ ra ngoài!
Mọi người đều hối hận vì đã không thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với Tư Niệm sớm hơn.
...
Gần đến trưa, Tư Niệm mới trở về nhà với chiếc bánh bao nhỏ ngái ngủ.
Cô đã lâu không đi giày cao gót và chỉ trong một thời gian ngắn, chân cô đã bắt đầu đau nhức.
Sau khi về nhà và ăn trưa, cô bắt đầu cảm thấy buồn ngủ và ngủ trưa với Dao Dao.
Hai đứa nhỏ được nhận sách đồng phục cũng về nhà.
Thằng hai lập tức khoác lên mình bộ đồng phục học sinh mới và sẵn sàng ra ngoài thể hiện.
Trong thời gian này, cậu đi theo Tưởng Cứu đi khắp nơi và nhận thấy xung quanh mình có rất nhiều người cùng tuổi.
Chỉ là Tưởng Cứu không quen những người này mà thôi.
Lúc ở quê, Tư Niệm mua cho cậu quần áo mới, cậu bé rất thích mặc quần áo chạy quanh thôn, đi ba vòng quanh nhà mà không vào, gặp mọi người đều hỏi: "Sao cậu biết mẹ tôi mua cho tôi quần áo mới?"
Mọi người trong thôn đều biết Tư Niệm rất tốt với hai anh em.
Vì vậy, đây là lý do tại sao hầu hết mọi người ghen tị với chúng.
Lúc này, Thằng hai mặc đồng phục vào, lập tức đi tìm Tưởng Cứu.
Tưởng Cứu tuy rằng không hiểu, nhưng thấy Chu Trạch Hàn mặc, cậu cũng mặc.Hai người nắm tay nhau và nói rằng họ sẽ đi mua sắm.
Chu Trạch Đông không thích ra ngoài, không thích kết bạn.
Cậu ấy không bao giờ chơi với em trai mình và Tưởng Cứu.
Bây giờ có được cuốn sách mới, cậu nóng lòng muốn đến phòng làm việc để đọc.Sau khoảng một thời gian.
Có tiếng gõ cửa ở tầng dưới.
Tư Niệm còn ở trong phòng, Chu Trạch Đông đi xuống mở cửa.
Cậu nhìn thấy một người phụ nữ trung niên nghiêm nghị mặc sơ mi đang đứng ở cửa.
Cậu không mở cửa mà hỏi: "Xin chào, cô đang tìm ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
Fiction généraleXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2