Chương 203: Trộm sư học nghệ

255 10 0
                                    


Chu Trạch Hàn vốn đến để cho thỏ ăn, nhưng khi nghe được thanh âm, nhìn sang, cậu liền phát hiện ra đó chính là người cô mà cậu hận.

Cậu không di chuyển.

Thấy thằng hai không trả lời, Chu Đình Đình tức giận nghiến răng nghiến lợi, lấy tiền trong túi ra nói: "Tiểu Hàn, con giúp cô một việc, cô sẽ cho tiền mua kẹo."

Chu Trạch Hàn liếc nhìn, chỉ có một tệ! Con lợn đất của cậu đã gần ba mươi tệ rồi, cô nhỏ quả nhiên keo kiệt!

Chu Trạch Hàn không có chút kinh ngạc, nhưng nghĩ tới mục đích tiết kiệm tiền của mình, cậu lại do dự, lưỡng lự bước tới: "Có chuyện gì vậy cô? Con sẽ không mở cửa cho cô vào làm việc ác đâu."

Cậu biết, nếu cho cô nhỏ vào nhà ắt lại xảy ra chuyện.

Chu Đình Đình nghe vậy gần như ngất đi.

Quả nhiên, trẻ con lớn lên ở nông thôn đều thất học!

Trước đây đứa nhỏ này nào dám đối xử với cô ta như vậy, mỗi lần thấy cô ta liền cụp đuôi, muốn gọi thế nào cũng được!

Chưa bao lâu mà nó đã trở thành như thế này!

Chu Đình Đình nghĩ thầm, quả nhiên Tư Niệm kia đã sau lưng xúi giục bọn trẻ, nếu không hai đứa trẻ nhút nhát này sao dám làm như vậy?

Tuy muốn tức giận nhưng nghĩ đến hoàn cảnh của mình, Chu Đình Đình vẫn nhịn, cô ta nghiến răng nghiến lợi nói: "Được rồi, cô không vào, chỉ cần làm chút chuyện cho cô thôi, nghe nói mẹ con buổi tối cùng Lâm gia làm thịt hầm, đúng không? Con đi nhìn xem làm như thế nào, viết ra đưa cho cô, cô sẽ cho con một tệ."

"Một tệ?" Chu Trạch Hàn vẻ mặt cực kỳ chán ghét: "Không."

Chu Đình Đình: "?"

Cô ta nói sai sao? Thằng nhóc này chán ghét một tệ sao?

Nó có biết một tệ là bao nhiêu không?

Ngay cả đối với con trai của mình, cô cũng chỉ cho nó hai tệ một tuần.

Chu Đình Đình thật sự muốn véo tai thằng hai.

"Vậy con muốn bao nhiêu?"

Chu Trạch Hàn duỗi ra năm ngón tay.

Chu Đình Đình sắc mặt tối sầm: "Một tệ rưỡi?"

"Cô ơi, đây là năm tệ, cô không đếm được à?" Chu Trạch Hàn khinh thường nói.

Chu Đình Đình hét lên: "Cái gì? Sao mày dám đòi năm tệ?"

"Không cho thì quên đi, tôi sẽ nói với mẹ ngay!"

Chu Trạch Hàn lớn tiếng nói.

Chu Đình Đình chưa kịp mắng, hành động của cậu đã khiến cô ta sợ hãi, hét lên: "Dừng lại, đừng nói cho mẹ kế biết!"

Chu Trạch Hàn nhìn tờ tiền, ánh mắt chuyển động, nói: "Cái gì?"

Chu Đình Đình nghiến răng nghiến lợi khi nhìn thấy ánh mắt tham lam của cậu.

Cô ta móc tiền trong túi ra đưa cho: "Sáng mai cầm theo công thức báo cho cô biết nhé? Nếu không cô sẽ đánh chết con!"

Chu Đình Đình đưa tay ra như muốn đánh cậu.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ