Chương 246: Đổ máu

64 2 0
                                    


Đối phương lập tức nói: "Sao có thể!"


Ông đã nghe nói ba đứa con của Tư Niệm đều từ quê lên.


Ông ta không biết ở nông thôn có loại hình giáo dục nào sao?


Làm sao đứa trẻ quê mùa đó có thể so sánh được với con trai mình?


Thật là một câu chuyện hài hước.


Nhưng theo cách này có thể thấy, nó chỉ là hình thức.


Nghĩ như vậy, đối phương đột nhiên trở nên tự tin.


Dù sao chỉ cần Tư Niệm cho ông ta cơ hội này, những thứ còn lại nhất định sẽ ổn.


Thấy cô khách khí như vậy, cơn giận của Cha Tư cuối cùng cũng lắng xuống.


Ông đứng dậy nói: "Đã đồng ý thì chúng ta rời đi trước."


Tư Niệm giả vờ nói: "Chú, chú không muốn ăn cơm trước khi đi sao? Dù cháu chỉ nấu cháo thôi. Không nhiều lắm, nhưng nếu trộn nó với nước có thể đủ."


"Thật hiếm khi có khách đến thăm, tuy hai người không gửi gì cả. Nhưng nếu có khách đến gặp và cần sự giúp đỡ của cháu, cháu rất vui. Nếu sau này chú ba có việc gì thì chú có thể trực tiếp đến gặp cháu."


Nghe vậy,Cha Tư - người chưa tặng quà gì, trên mặt hiện lên một chút xấu hổ.


Nhưng nhận thấy vẻ mặt ngạc nhiên trên khuôn mặt của những người anh em bên cạnh, tim Cha Tư lại đập loạn nhịp.


Cô gái này ngốc đến mức có thể giúp đỡ đối phương mà không cho gì sao?


Trong trường hợp này, ai sẽ đến tặng quà cho cô trong tương lai?


Chỉ cần đến trực tiếp gặp cô là xong.


Đứa ngốc này.


Chú ba cũng cảm thấy ngu ngốc, nếu ông biết cô gái Tư Niệm này dễ bị lừa như vậy.


Ông ta đã trực tiếp đến đây.


Không cần phải đến nhà anh cả nhiều lần để tặng quà và lấy lòng.


Chú ba cảm thấy có chút tiếc nuối.


Cha Tư toát mồ hôi lạnh, ho khan một tiếng, lấy từ trong túi ra một trăm tệ, bước tới lớn tiếng nói: "Niệm Niệm, đây là quà tân gia của chú ba cho con, con cầm đi, mua đồ tốt cho con của con đi."


Tư Niệm cười nói: "Chú ba thật rộng rãi, tôi còn tưởng sẽ không có người nhớ tới tôi, cho nên sẽ không khách khí."

Chú ba thầm chửi Cha Tư, một con cáo già.

Ông ta cười đạo đức giả: "Nên, nên."

Có lẽ ông ta đã nhìn cha Tư rồi hỏi: "Chẳng anh trai và những người khác chưa đến thăm cháu khi cháu chuyển đến đây sao?"

Ông ta có vẻ nghi ngờ.

Lúc Cha Tư đang định mở miệng, Tư Niệm ngây thơ nói: "Vâng."

Trên đầu cha Tư đổ mồ hôi lạnh nặng nề.

Ông ta vội vàng ngắt lời: "Này, dạo này cha bận quá, không có thời gian đến thăm con, là lỗi của cha."

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ