"Viết, viết xong chưa?" Phó hiệu trưởng không tin được hỏi lại một lần nữa.
Sau khi định thần lại, ông bước tới nhặt tờ giấy kiểm tra trên bàn lên.
Lúc đầu, ông tưởng đứa trẻ này chỉ làm bừa.
Có phần khó chịu.
Nhưng chẳng bao lâu, phó hiệu trưởng đã ngừng nói.
Sắc mặt của ông dần dần trở nên nghiêm túc...
Ông mất khoảng mười phút để đọc câu trả lời, vẻ mặt ông chuyển từ nghiêm túc sang ngạc nhiên.
Ông nhìn Chu Trạch Đông.
Rõ ràng cậu chỉ là một đứa trẻ hơn mười tuổi, nhưng trên mặt không có một tia khẩn trương, bình tĩnh thản nhiên.
Tư Niệm tiến lên hỏi: "Thế nào rồi? Thầy có thắc mắc gì không?"Phó hiệu trưởng vội vàng lắc đầu: "Không, không có vấn đề, tương đối tốt! Tôi thậm chí còn không tìm trả lời sai nào. Đây là đứa trẻ có bố cục làm bài hay nhất mà tôi từng thấy, Chu Trạch Đông phải không? Thật tốt! Em chưa từng học tiếng Anh à? Sao em có thể làm được những câu hỏi này?"
"Chữ viết của em đẹp như vậy, tôi chưa bao giờ thấy một đứa trẻ nào lại viết gọn gàng như vậy, không giống chữ viết của một đứa trẻ chút nào."
Nếu không phải đối phương viết bài kiểm tra ngay trước mặt mình, Phó hiệu trưởng sẽ không tin rằng đáp án này và chữ viết này là do một đứa trẻ mười tuổi viết ra.
Thật không thể tin được!
Tuy nhiên, sau khi nghe được lời khen ngợi, vẻ mặt của Chu Trạch Đông không thay đổi nhiều.
Cậu ấy đã được nhiều giáo viên trong trường khen ngợi từ khi còn nhỏ, nên đương nhiên không để ý quá nhiều về lời khen ngợi của phó hiệu trưởng.
"Mẹ đã dạy em điều này." Anh nói ngắn gọn.
Đúng hơn là vị phó hiệu trưởng trước mặt giống như một đứa trẻ đang được đánh giá.
Tư Niệm nghe được lời khen của đối phương còn vui hơn cả Chu Trạch Đông, cô cười rạng rỡ: "Phó hiệu trưởng, ý ngài là Tiểu Đông vẫn ổn?"
"Hoàn toàn ổn!"
Phó hiệu trưởng thề: "Mặc dù thầy Vũ, giáo viên ưu tú lớp bốn của chúng ta có thể hơi kén chọn, nhưng tôi tin rằng sau khi đọc bài kiểm tra của Tiểu Đông, thầy ấy nhất định sẽ bị thuyết phục."
"Đứa nhỏ này thật xuất sắc, tôi sẽ cố gắng hết sức để có được điều kiện tốt nhất cho nó!"Suy cho cùng thì trường nào cũng mong muốn có nhân tài.
Đứa trẻ này tuổi còn nhỏ đã có năng lực như vậy, lại còn được giáo dục ở môi trường nông thôn.
Ông nghe chị Trần nói rằng Tư Niệm cũng chưa kết hôn được bao lâu.
Nói cách khác, cho dù Tư Niệm có dạy tiếng Anh cho cậu ấy thì cậu ấy cũng chỉ học được nó trong vài tháng.
Đây căn bản không phải là điều mà người bình thường có thể làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2