Chương 205: Nghĩ sai về mọi việc sẽ chỉ làm hại thân

201 8 0
                                    


Tuy nhiên, cô sớm thoát khỏi cái bẫy nhẹ nhàng của người đàn ông.

Tư Niệm vẫn chưa quên, lần trước trêu chọc lão nhân, cô đã cảm thấy khó chịu mấy ngày.

Chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến hai chân mềm nhũn.

Quả nhiên người ta nói ba mươi như sói, bốn mươi như hổ không phải là nói dối.

Cô thừa nhận trước đó cô đã hiểu lầm sâu sắc về sự bất lực của anh.

Tuy không ai không muốn ở bên cạnh nam nhân của mình, nhưng chuyện này xảy ra quá thường xuyên, người kiệt sức trước chính là chính mình.

Tư Niệm rùng mình tỉnh lại.

"Lạnh quá, nhanh đi ngủ thôi." Cô cười hai tiếng.

Tư Niệm nói xong, vội vàng vòng qua người đàn ông đó, chuẩn bị đi ngủ.

Giây tiếp theo, một bàn tay to lớn ôm lấy eo cô từ phía sau.

Bàn tay to, nóng và cứng rắn.

Trời vẫn chưa tối hẳn.

Chu Việt Thâm rũ mắt xuống thật sâu, có thể thấy rõ nét mặt nghiêng nghiêng quyến rũ của cô.

Thân hình cao lớn vạm vỡ của người đàn ông từ phía sau áp sát vào tai cô, giọng nói trầm trầm lại vang lên: "Niệm Niệm..."

Tư Niệm mở miệng, chậm rãi nói: "Cái gì, anh đang làm gì?"

Chu Việt Thâm do dự một lát hiếm hoi rồi nói: "Có biện pháp giúp em không bị lạnh."

Tim Tư Niệm đập thình thịch, lập tức cảnh giác nói: "Không, em từ chối."

Nói xong, cô nhanh chóng thoát khỏi vòng tay anh, chui vào trong chăn, nhắm mắt lại nói: "Em ngủ mất rồi Zzzzzzz..."

Chu Việt Thâm: "..."

**

Mấy ngày nữa, sau khi thi xong, thẳng cả và thằng hai sẽ nghỉ đông.

Không khí bên ngoài tuy lạnh nhưng cũng tốt hơn nhiều so với thời tiết u ám khủng khiếp mấy ngày qua.

Ở vùng núi, không khí có nhiều hơi ẩm nên dễ bị ướt vào những ngày nhiều mây.

Nếu ở nơi này lâu ngày sẽ dễ mắc bệnh thấp khớp.

Tư Niệm vừa đem chăn bông xuống lầu phơi khô, liền nhìn thấy hai đứa nhỏ cầm cặp đi học nắm tay nhau chạy về.

"Mẹ! Mẹ ơi, con thi xong rồi! Đề thi hôm nay siêu dễ!"

Thằng hai vừa nhìn thấy mẹ, lập tức buông tay anh trai ra, nhảy về phía Tư Niệm, kiêu ngạo nói.

Tư Niệm ôn nhu nhướng mày nói: "Tiểu Hàn giỏi như vậy? Như vậy kỳ thi năm nay không phải có thể đạt được 80 điểm sao?"

Cậu bé rất khiêm tốn gật đầu: "Con nghĩ bài thi mình có thể đạt 90% và nhận được một bông hoa lớn màu đỏ, còn lớn hơn của anh trai con." Cậu làm một động tác rất lớn về phía Tư Niệm.

Tư Niệm mỉm cười, lại cảm thấy có chút kinh ngạc.

Khi đến, cô đã đọc xong bài kiểm tra của thằng hai.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ