**
Khi Tết Nguyên đán đang đến gần, Lâm gia dự định mời con gái và con rể về nhà ăn Tết vì cha mẹ Chu gia đã mất sớm và đây là năm đầu tiên Tư Niệm về nhà.
Lâm Tiêu đã lấy được bằng lái xe, sáng sớm đã đến trang trại.
Vốn dĩ anh ấy nghĩ chuyện này nên nói với em gái thì tốt hơn, nhưng mẹ Lâm nói rằng em rể là chủ gia đình, sẽ không tốt nếu bỏ qua Chu Việt Thâm mà nói với con gái mình.
Mặc dù cha mẹ của Chu Việt Thâm đều đã mất nhưng việc đến nhà mẹ vợ đón Tết cũng không dễ nói.
Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào ý kiến của Chu Việt Thâm.
Vì vậy, buổi sáng Lâm Tiêu đến giao hàng và nói cho Chu Việt Thâm biết chuyện này.
Anh ấy kỳ thực rất biết ơn Chu Việt Thâm, nếu không có anh, chắc Lâm Tiêu vẫn đang vất vả ở trấn, làm sao có thể có được công việc nhàn hạ như vậy, mỗi ngày chỉ giao hàng.
Mặc dù được cho là em rể của mình, nhưng ở trước mặt Chu Việt Thâm, Lâm Tiêu luôn cảm thấy anh có khí tức trầm tĩnh cùng uy quyền, khiến người ta bất giác muốn nghe lời.
Những người dưới quyền anh cũng rất hoà đồng, không như những công trường trước kia anh đâm sau lưng tôi và tôi đâm anh để cướp việc.Lần đầu tiên nhìn thấy Chu Việt Thâm, Lâm Tiêu có chút lo lắng cho em gái mình.
Suy cho cùng, khi Chu Việt Thâm có khuôn mặt thẳng thắn, ngay cả một người đàn ông cao 1,8 mét cũng cảm thấy đáng sợ.
Tuy nhiên, sau khi làm việc với anh, Lâm Tiêu mới phát hiện ra ông chủ Chu trông không như thế này.
Trên thực tế, anh dễ hoà đồng hơn bất kỳ ai.
Điều đó cũng tốt cho em gái.Lâm Tiêu cảm thấy lo lắng là hoàn toàn không cần thiết.
Sau khi nói chuyện với Chu Việt Thâm về chuyện này xong, Lâm Tiêu lại nói thêm: "Mẹ nói năm nay Niệm Niệm mới về, cũng chưa thân thiết với gia đình. Chúng ta hãy ăn mừng năm mới thật vui vẻ, để hoà hợp với nhau nhiều hơn nhé."
Chu Việt Thâm ngồi ở bên cạnh anh, trầm mặc một hồi.Những năm trước họ ăn Tết ở nhà, tuy nói là Tết nhưng thực ra anh vẫn bận rộn.
Anh thực sự chưa nghĩ tới vấn đề này.
Những năm trước đây, ngôi nhà rất vắng vẻ.
Anh chỉ có thể ăn tối với bọn trẻ rồi tiếp tục công việc.
Không có sự mong đợi hay bất ngờ.
Nhưng năm nay, không hiểu sao, tâm trạng của anh lại khác.
Thực sự có một chút mong đợi.
Ba đứa nhỏ cũng thích nhà họ Lâm.
Năm nay chúng lại có mẹ, chắc chắn hạnh phúc hơn những năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
Художественная прозаXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2