...Sau khi Tư Niệm dạy xong, cô dẫn Dao Dao đi mua đồ tạp hoá.
Cô bé lúc này bước đi rất vững vàng, từng bước nhỏ theo sau, củ hành trong tay cao gần bằng cô, khiến người ta lo lắng không biết nó có lấn át cô nhóc không.
Tư Niệm không muốn cô bé cầm, nhưng cô bé nhất quyết muốn giúp mẹ giảm bớt gánh nặng.Mặc dù chợ nông sản cách đó không xa nhưng Tư Niệm thực sự không muốn mua những thứ này mãi.
Cô bắt đầu nhớ khu vườn rau nhỏ trước nhà khi còn ở quê.
Đàn ông trong nhà không thích ăn rau nên Tư Niệm trồng trên mảnh đất nhỏ như vậy, chưa bao giờ mua rau ở bên ngoài.
Bây giờ không có đất, tôi cảm thấy hơi khó chịu.
Nhưng cái bất lợi của việc sống ở thị trấn là đất ở sân cứng, đường lại được lát đá.
Việc trồng nó rất rắc rối.
Tư Niệm đi vòng quanh hai vòng rồi dừng lại trước một cửa hàng thực phẩm tươi sống.
Không phải cô lại muốn ăn cá mà là chiếc hộp xốp trước cửa đã thu hút sự chú ý của cô.Khi còn nhỏ, cô luôn tận dụng một số lốp ô tô, chậu nhựa và hộp xốp không dùng đến để trồng rau trước nhà.
Hộp xốp cũng rất thiết thực, không chỉ dùng để vận chuyển hàng hoá, giữ ấm mà còn có thể dùng để trồng rau bằng cách khoét một vài lỗ bên dưới.
Nhiều trang trại chăn nuôi cũng sử dụng hộp xốp.
Cô lập tức chỉ tay hỏi: "Ông chủ, ông còn dùng những hộp xốp này không?"Ông chủ nhìn một cái rồi nói: "Dùng không? Muốn thì tôi cho, tôi có rất nhiều."
Tư Niệm mỉm cười đồng ý rồi ôm mấy hộp xốp lớn vào nhà về nhà.
Tư Niệm đặt hộp xốp vào trong góc, chuẩn bị ra ngoài đào đất lần nữa.
Mặc dù nói là ở trong thị trấn nhưng khu vực này không được đầu tư phát triển nghiêm túc, một số đất được người dân ở phố Lão Đông sử dụng để trồng rau.
Tư Niệm dẫn theo Dao Dao và Đại Hoàng chưa từng xuất hiện trong vài chương đi ra ngoài đào đất.
Lúc này ở trường.Thằng cả và thằng hai vẫn còn ở trong lớp.
Thầy cô ở thị trấn không nghiêm khắc như ở nông thôn.
Thằng hai đã đến lớp được một ngày, cậu không thể thích ứng với việc học tập cường độ cao.
Ngoài ra, tôi còn bị ADHD (Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) là một hội chứng bao gồm không chú ý, hiếu động thái quá và hấp tấp, bốc đồng. 3 dạng ADHD chủ yếu là giảm chú ý, tăng động/bốc đồng, và kết hợp cả hai dạng trên. Chẩn đoán dựa vào các tiêu chuẩn lâm sàng) và mông cậu hay vặn vẹo khiến cậu khó chịu.
Buổi chiều cậu bắt đầu buồn ngủ.
Cái đầu nhỏ bé từng chút từng chút mơ màng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2
General FictionXuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi con - P2