Lee Seungyong sau bao lần bị em trai bé hơn 5 tuổi cao hơn hai cái đầu bế lên đụ thì cuối cùng cũng dính. Là dính chửa, dính bầu đó!
Người anh đã bé bé lùn lùn thì chớ, vác thêm cái bụng to tròn trông có khác gì con lật đật không? Ấy thế mà cậu em họ Oh vẫn cứ là thấy anh ngon vãi.
_Hyung, vậy sau này anh sẽ có sữa ở đây hả? - Donggyu vừa tò mò hỏi vừa se se đầu ti của anh khi anh đang nằm trong lòng mình
_Biết rồi còn hỏi, muốn chết hả?
_Em chỉ thắc mắc thôi mà... Không biết nó có vị như nào nhỉ?
_Mày lại định làm gì đấy? Đừng có mà đụng vô người tao, tao không muốn làm đâu
_Em chỉ sờ có chút thôi mừ
_Không cho sờ, bỏ tay ra mau lên - Seungyong cựa quậy muốn thoát khỏi tay của Donggyu - Anh bảo bỏ mày có bỏ không? Con mày đang trong bụng anh đấy, đừng có mà bướng
_Chỉ lần này thôi, em hứa sẽ làm nhanh mà
Donggyu di chuyển cơ thể anh ngồi trên đùi mình, quay mặt anh về phía em rồi trưng ra cái ánh mắt cún con lấp lánh. Chắc do có con hay sao mà Seungyong thở dài chấp nhận yêu cầu của cậu em một cách dễ dàng, thậm chí còn dễ hơn khi hai người làm bình thường. Nhưng cũng chẳng quan trọng, Oh Donggyu chỉ cần biết giờ anh nó đã đồng ý. Tay em nhanh lẹ cởi cái quần mỏng tanh anh đang mặc, tiện vứt phăng cái áo mà mình đưa cho anh xuống đất. Giờ thì cục kẹo dừa trắng bóc ngọt nước đang rõ mồn một trước mắt. Như đang mời gọi con sóc tới nếm thử mình mau đi.
_Hyung bám vào người em đi, cẩn thận không ngã
_Mày lo tao ngã mà còn làm tư thế này!?
_Thế anh muốn em bế anh lên à?
_Đồ điên! - Seungyong đỏ mặt cắn vào cổ em - Làm nhanh lên, bị yếu sinh lí à mà mãi chưa xong thế?
Có vẻ câu nói sau đó của anh đã đụng phải lòng tự ái của cậu trai trẻ sắc xuân ngời ngợi Oh Donggyu. Em ta nhìn anh, chẳng nói chẳng rằng đem ngực anh đưa vào miệng bú mút. Một tay giữ eo anh, một tay mò xuống phía tư mật, từ từ đưa ngón tay vào. Hai bên ngực được em mút và bú đến cứng lên, tê tê kích thích, lỗ nhỏ lâu ngày không được chạm tới lại càng chào đón ngón tay của Donggyu. Nước dâm liên tục tưới ướt ngón tay Donggyu, thèm thuồng hút chặt lấy tay em.
_Đ...đủ rồi... ah.. mau cho vào đi
_Cho cái gì vào? Anh nói rõ ra chứ
Seungyong biết em ta đang trêu mình. Rõ là biết người ta hay ngại mà còn dám... Nhưng anh cũng nhớ cảm giác làm tình cùng em lắm rồi. Từ khi mang thai thì hai đứa cũng không dám lăn lộn gì, nhiều lúc sắp đè nhau ra tới nơi nhưng lại phải dừng. Bây giờ không lẽ đã làm đến đây lại dừng? Ư... Không muốn đâu.
Bé kẹo dừa xấu hổ nắm lấy tay của Donggyu với hai bàn tay tí hon, đưa ngón tay cái của em lên cho vào miệng liếm. Hai mắt long lanh sắc dục nhìn Donggyu, eo và hông khẽ chà sát vùng kín của hai người với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...