Warning: toxic, không phải mqh 1:1, porn without plot
💫
Ruler là xạ thủ giỏi, Lehends cũng đồng thời là trợ thủ giỏi. Vì vậy, họ là botlane hoà hợp nhất nhì cái game này. Park Jaehyuk là một thằng tồi nghiện sex, trùng hợp Son Siwoo cũng là một tên đơn phương vô phương cứu chữa. Vì vậy, họ đến với nhau.
_Siwoo này, nếu tao không có ở Hàn thì mày phải làm sao đây? Mày có đi tìm ai khác không?
_Điên, tao không rảnh để tìm người khác
_Vậy là Siwoo chỉ đợi tao thôi hỏ? Đáng yêu quá ta
Hông hắn giã mạnh, tay vui vẻ xoa nắn mông của anh. Mẹ cái thằng chó đó, đéo biết nắc chậm lại chút à? Siwoo bị hắn ta nắc mạnh, đầu đập một phát vào đầu giường, nhưng thay vì dừng lại hỏi han thì Park Jaehyuk vẫn tiếp tục làm. Có lẽ hắn không để ý, hoặc có lẽ hắn chẳng bận tâm.
_Sao mày lại ra nữa rồi?
_Đm... ah... Mày cứ chà sát chỗ đó thì ai mà chịu nổi
_Là lỗi của Siwoo khi quá nhạy cảm đó chứ - Jaehyuk kéo hai tay Siwoo ra đằng sau, làm điểm tựa để di chuyển nhanh hơn
Siwoo thét lên. Vốn dĩ 2 đứa đã làm từ khi mới xế chiều, giờ trời tối rồi mà còn quần nhau như này thì sức nào chịu cho nổi.
_Chậm... chậm đã... ah.. ah... Jaehyuk... tao đau
_Không chết được đâu
Đó có được tính là an ủi không?
Jaehyuk bắn ra sau khi nói điều đó, thả rơi cơ thể mềm nhũn của Siwoo nằm phịch xuống giường. Nhìn tuyển thủ Lehends bây giờ chả khác gì mấy thằng trai bao bị chịch chơi tơi bời.
Hắn ta đã nói vậy, như tát một gáo nước lạnh vào mặt Siwoo. Vốn dĩ thân phận của anh đối với hẳn chẳng cao hơn trai bao là mấy. Vậy mà đối với anh, Jaehyuk lại là chấp niệm, là tất cả, là thời gian và thanh xuân. Son Siwoo rơi lệ, tiếng khóc thút thít ấy lại không lay động được Park Jaehyuk lạnh lùng.
_Mày đau à? Tao dừng lại nhé?
_Tao không sao
_Tao sắp phải bay về Trung rồi, nốt lần này thôi nhé - Hắn nói sau khi kiểm tra điện thoại
Hắn lật người anh lại, để Anh nằm ngửa, vắt chân Siwoo qua cổ mình. Bên dưới đã sớm bị chịch cho rộng rãi, dễ dàng đẩy vào trong. Tay hắn se se đầu ti đã đỏ tấy lên của Siwoo, nghiêng đầu sang cắn vào chân đùi non của Siwoo.
Mọi sự dịu dàng đấy đều tan biến khi hắn bắt đầu nhấp. Lại là những lần tiến vào sâu bên trong, đem toàn bộ kích thích truyền lên đại não Siwoo khiến anh bắn ra. Bàn tay bé nhỏ của Siwoo bám lấy hai tay của Jaehyuk, dù sao thì chỉ có lên giường anh mới có thể nắm lấy đôi thay này.
_Hức... Hức... ah... ưm...
Toàn bộ tiếng kêu vô nghĩa cùng những tiếng nấc đáng thương của Siwoo cứ phát ra, lại càng khiến họ Park bên trên thích thú. Hắn cúi xuống gần cổ Siwoo, gặm nhấm nó, để lại mỗi chỗ môi hắn lướt qua một vết đỏ kiêu ngạo. Siwoo nâng mặt hắn lên, nhìn hắn với ánh mắt ầng ậng nước, môi anh mấp máy như thể đang trông đợi gì đó.
Khi tất cả dũng khi dồn tới, Son Siwoo kéo hắn lại, trao cho hắn một nụ hôn. Nhưng hắn lập tức đẩy ra, dùng tay bịt miệng của Siwoo lại.
_Không được đâu, mày mất trí rồi hả Siwoo? - Jaehyuk cười nhạt - Tao có người yêu rồi, tao không hôn mày đâu. Nếu muốn vừa làm tình vừa hôn thì phải tìm thằng khác nhé
Hàng ngàn hàng vạn con dao đâm xuyên trái tim vốn đã rỉ máu của Siwoo. Anh biết. Anh biết Park Jaehyuk đã có người yêu, nhưng anh vẫn mong mỏi một điều không thể xảy ra. Siwoo khóc, nước mắt chảy ra ướt đẫm hàng mi dài, cả hai bên tai cũng cảm thấy ù đi.
Còn Park Jaehyuk vẫn ra vào, không mấy chú ý tới Son Siwoo đang đau khổ cỡ nào. Khi hắn thoả mãn bắn ra, cũng là khi Siwoo bất tỉnh.
.
.
._Siwoo hyung, anh đọc bài viết mới trên never chưa? - Thằng nhóc Jihoon lạch bạch kéo ghế lại gần anh
_Naver thiếu gì bài viết mới mỗi ngày?
_Nhưng mà bài này nổi luôn, nhìn nè
"Tuyển thủ Ruler công khai có người yêu, thậm chí đã đi tới quyết định đính hôn"
_Ai mà yêu cha già này hay quá ta - Jihoon nhai nhóp nhép miếng bánh, nhận xét
Tao. Là tao đó em. Chính anh mày là thằng ngu đem lòng yêu nó đây. Chỉ tiếc là, người hắn công khai không phải anh. Mà người kia, cũng được Park Jaehyuk đối xử nhẹ nhàng và dịu dàng lắm. Giá mà Son Siwoo cũng cảm nhận được một chút sự ấm áp ấy.
_Ê sao khóc vậy ba? - Jihoon đang lướt lướt điện bình luận thì ngó sang thấy anh đội trưởng khóc thì hơi lo - Xúc động đến vậy hả
_Không, nhìn máy tính nhiều bị cay mắt, tao đi ngủ chút
_Nhớ lịch stream đấy
Siwoo vào phòng, căn phòng đã từng là của Park Jaehyuk vào năm 2022. Anh lấy ra lọ thuốc ngủ quen thuộc, đổ ra tay rồi nuốt trôi nó cùng ly nước. Anh nhớ cái mùi thảo mộc dễ chịu của Park Jaehyuk, trùng hợp là thuốc ngủ cũng có mùi thảo mộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanficSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...