SpongePer • Bọt biển cạnh hoàn hảo

3.7K 184 21
                                    

Trai 2k4 m85 gác chân lên bàn làm việc, tay lướt lướt điện thoại chán nản. Stream cũng đủ hết rồi, gaming house thì chỉ còn mỗi hai ông bố già kia thôi, trai trẻ buồn tay buồn chân, muốn làm gì đó ghê.





_Xin chào? Có chuyện gì thế tuyển thủ Sponge?

_Seungmin à~ tớ chán quá đi... - Bae Youngjun giở giọng nũng nịu - Cậu sang đây chơi với tớ đi

_Nhưng mà cậu đang ở kí túc mà

_Thì bởi vậy nên mới chán đó, mau sang đây chơi với tớ đi Seungmin à

_Biết thế...





Bae Youngjun biết thừa Lee Seungmin chuẩn bị (lén lút trốn các anh) ra ngoài, vui vẻ đứng sẵn trước cửa. Nói giống cún thì không chịu đâu.





_Seungmin à!






Cửa vừa mở, cục bọt biển 1m85 đã nhảy bổ vào ôm em mèo đen 1m75.





_Từ từ đã, vào bên trong đi đã, nhỡ có người thấy thì sao hả? - Seungmin vỗ vai hắn

_Cho cả thế giới thấy đi, cho cả cái cậu bạn bên nhà T1 nữa - Hắn dụi đầu vào hõm cổ em, nhất quyết không buông

_Lại ghen bóng gió gì nữa hả cái tên này? Wooje thích tuyển thủ Oner rồi







Biết là thế, nhưng ghen thì người ta vẫn ghen chứ bộ. Youngjun bĩu môi, cuối cùng cũng dắt Seungmin vào phòng mình. Ô mà từ từ, sao bảo sang chơi mà lại dắt nhau vào phòng khoá cửa thế này?

Youngjun vội vàng chiếm lấy đôi môi của Seungmin, tay nhanh nhẹn cởi bộ đồ thi đấu KT trên người Seungmin. Thế là từ tuyển thủ PerfecT mặc đồng phục KT em trở thành Lee Seungmin chẳng còn mảnh vải nào trên người.





_Tớ... Tớ chưa chuẩn bị gì mà

_Không cần, để anh làm cho bạn





Youngjun giơ chân em lên cao, cúi xuống bên dưới và... Liếm cho em. Lưỡi hắn liếm xung quanh, rồi đưa vào trong huyệt động khuấy đảo. Không chỉ lưỡi, tay Youngjun cũng gảy đầu ngực của Seungmin, khiến em rên rỉ khó chịu.





_Đừng... đừng liếm chỗ đó mà... Youngjun... Youngjun à...







Hai tay em túm lấy tóc của Youngjun, cố gắng kéo đầu hắn ra nhưng lại vô tình làm cho Youngjun tưởng em đang muốn mình đưa lưỡi vào sâu hơn. Hắn thì cũng không ngại, úp mặt vào, lưỡi đẩy sâu hết mức. Nước dâm chảy ra bao nhiêu đều được Youngjun húp giống như kẻ thiếu nước lâu ngày. Seungmin co quắp chân lại, dương vật phóng ra dòng tinh trắng. Youngjun sau khi uống no "nước" thì ngẩng đầu lên, cười đến là ngờ nghệch.






_Bẩn, không cho hôn! - Seungmin chặn lại đôi môi Youngjun

_Gì cơ!? Tớ thấy ngon mà






Seungmin ngại đến nhắm tịt mắt, đỏ bừng mặt, em cố gắng đưa chân muốn đạp Youngjun ra. Nhưng Youngjun to lớn rắn chắc hơn nhiều so với Seungmin, hắn cười hề hề, đặt chân Seungmin lên vai mình.







Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ