_Ưm... Anh khoá cửa lại đã...
_Không cần, tụi nhỏ ra ngoài còn lâu mới về
Quỷ Vương giọng nói đầy dục vọng, ngấu nghiến lấy đôi môi hồng hào của gấu bông. Đã lâu lắm rồi hắn mới được nếm lại vị ngọt ngào của em, hắn nhớ cái cảm giác lưỡi hắn làm chủ trong khoang miệng em, càn quét, cuốn lấy em, đưa em rơi vào nhục dục. Em đi khỏi hắn quá lâu, nhưng nhìn này, cơ thể em vẫn quen với động chạm của hắn. Nó cứ uốn éo theo mỗi đường vẽ tay của Sanghyeok.
_Em gầy quá, không ăn uống đàng hoàng à?
_Có mà... ăn hoài nhưng không mập lên được đó chứ - Jinseong bĩu môi
_Hôm trước em còn nói muốn giảm xuống 60kg, em nói xem giờ người em khác gì quen tăm không? - Sanghyeok không vui nhéo vào eo em
_Nhưng mà em đâu có gầy đến thế... Hay là giờ anh chê em xấu rồi chứ gì?
_Ai chê em? - Sanghyeok cầm tay em đặt lên đũng quần cương cứng nóng hầm hập của mình - Đã đủ chứng minh chưa?
Park Jinseong xấu hổ muốn rút tay lại nhưng bị anh giữ chặt. Cuối cùng thì Sanghyeok cũng đè người em xuống bàn làm việc, giữ chặt hông em.
_Chỗ này... Ở đội mới em không để tên đội trưởng kia đụng vào đâu nhỉ? - Sanghyeok thổi vào mông em một hơi khiến Jinseong giật nảy
_E...Em không, bọn em mới quen nhau vài tháng thôi mà
_Tốt nhất em đừng nên nói dối, anh mà biết thì anh sẽ chịch em mềm người
Jinseong nghe lời hắn mà rùng mình. Nếu để lộ chuyện em và Kim "Rascal" Kwanghee đã lăn lộn cùng nhau rất nhiều lần trong vài tháng đó thì không biết số phận em sẽ ra sao. Vấn đề là, Park Jinseong sợ Lee Sanghyeok nổi giận mà cũng sợ Kim Kwanghee ghen tuông. Lỡ như hai người họ biết, chắc chắn em sẽ không toàn thân trở về.
_Nghĩ gì thế? Tập trung vào anh
Sanghyeok cúi người, không ngần ngại liếm lỗ nhỏ. Tiếng rên mị hoặc của Jinseong từ từ phát ra, mỗi lần lưỡi hắn đảo qua lại đều khiến em rên lớn. Khi hắn thấy đã đủ ướt, cái lưỡi tinh quái cũng được lấy ra. Thay vào đó là dương vật xanh tím đang chực chờ muốn đâm vào huyệt động.
Hắn chà sát dương vật quanh lỗ nhỏ nhưng nhất định không đâm vào._Hyung~ sao lại trêu em nữa rồi
_Muốn thì phải nói chứ, thư ký Park?
_Lại còn muốn chơi trò này nữa... - Jinseong cười khúc khích, được, nếu vậy em cũng chơi cùng anh - Chủ tịch còn đợi gì nữa? Mau chịch em đi... em đã chảy nước như này rồi mà... Bộ chủ tịch không thấy nứng hả?
Vừa nói, Jinseong vừa lắc hông khiêu khích Sanghyeok. Hắn chẳng nói chẳng rằng túm lấy eo nhỏ của em, một phát đâm lút cán vào trong khiến em bắn ra.
Lưng Jinseong cong thành một đường bán nguyệt, mồ hôi chảy ra lăn xuống chỉ đang tô thêm sự quyến rũ cho bờ lưng mịn màng này thôi. Mà cái gì mịn màng như này, Lee Sanghyeok đều muốn cắn, muốn phá hủy. Hắn tiến tới gáy Jinseong, cắn một cái in rõ dấu răng nanh, rồi từ từ trải khắp lưng em với những dấu hôn đỏ. Biến tấm lưng đó rải đầy cánh hoa hồng do chính hắn làm ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...