Polver • Bế anh lên trời

10K 261 55
                                    

Sp có bế ad không? Với Pollu thì có. Em tình nguyện bế anh nhỏ từ trong game ra ngoài đời, bế anh cả đời cũng được. Trong game em là sp, bảo vệ anh, bế anh, chăm lo cho anh khiến anh an tâm chơi game, và ngoài đời em cũng ngoan ngoãn làm như vậy. Chỉ có điều khi em bế anh ở ngoài đời, anh lại khóc rất nhiều.



_Chậm... Ah...chậm thôi...sâu quá...ứ.. tư thế này sâu quá... Dừng lại đi hức...



Seungyong cấu lấy bắp tay của Donggyu, cố gắng muốn gỡ vòng tay đang nâng người mình lên trên cao mà nhấp. Hậu bối bế bổng anh lên áp vai vào ngực mình, giống như đang bế trẻ con đi tiểu, em vòng tay qua hai chân anh, ép chúng phải tách ra trên không trung đầy ngượng ngùng.


_Ah! Đâm vào sâu quá...! Dừng chút....ứ ức.. Donggyu dừng lại đi mà..

Mắt anh mở to khi cảm thấy dương vật to dài đã chạm tới thành dạ dày. Khi anh cúi xuống, đã thấy vùng bụng phẳng lì mọi khi nhô lên một hình dạng đáng xấu hổ.



_Thả anh xuống! Thả xuống mau lên! Hức... huhu.. không làm... không làm nữa mà...

_Nhưng anh nói sợ em đau lưng mà, anh còn nói là hãy dùng tư thế này nữa

_Không được nữa... cái của em đâm vào sâu quá..


Rõ là anh nói làm vanilla sợ em phải cúi nhiều đau lưng (vì anh lùn quá)  cho nên đã đề nghị em bế anh lên để làm như này.


_Nhưng anh cũng đâu có đau đâu, nếu đổi lại tư thế cũ thì em mới đau đó - Donggyu bĩu môi, dụi vào hõm cổ anh mút lấy làn da mịn màng đến in dấu đỏ - Chẳng lẽ anh không thương sp của anh ư?


Oh Donggyu biết anh mình dễ bị lung lay trước những thứ đáng yêu, cho nên ngay lập tức xả một loạt combo khiến anh phải cắn răng chấp nhận cái tư thế oái oăm này.


_Chậm thôi

Hông của Donggyu lại từ từ di chuyển, chậm rãi chọc vào điểm sâu nhất bên trong anh. Cảm giác cứ vừa được gãi đúng chỗ liền bị dừng lại, rồi lại chậm rãi  gãi vào khiến Seungyong phát bực.

Cảm giác ngứa ngáy khó chịu khiến lỗ nhỏ liên tục mấp máy xin xỏ dương vật đang trêu đùa mình. Nhưng có vẻ chỉ xin bằng miệng dưới là chưa đủ để cậu em nhìn giống sóc phục vụ anh.



_Đừng đùa nữa...nghiêm túc đi Donggyu

_Em vẫn đang làm nghiêm túc mà? Anh nói em làm chậm thì em làm chậm thôi

_Không phải như vậy, đừng làm chậm như thế... - Seungyong đưa tay lên che mặt đỏ bừng - Nhấp mạnh lên... Chơi anh mạnh lên đi mà Donggyu




Giọng anh nấc lên khi Donggyu đột ngột thúc mạnh vào trong. Một tay đỡ bên dưới để anh không ngã, một tay xoa nắn đầu ngực anh. Vì người anh nhỏ, cho nên chỉ cần một gang tay của Donggyu duỗi ra là đủ để chơi đùa với hai đầu ti của anh. Seungyong mất hết sức lực, cả thân trên áp vào tường, mặc sức để Donggyu chơi đùa bên dưới.




_Anh...anh sắp ra..



Seungyong ưỡn người lên chuẩn bị bắn. Nhưng sự sung sướng khi được bắn ra thì chưa thấy đâu, chỉ thấy cảm giác nghẹn lại ở dương vật khi bị bịt lại. Anh quay lại, ánh mắt ấm ức đầy nước nhìn Donggyu đang cười ngây ngô.


_Bỏ tay ra!

_Anh phải đợi em cùng ra chứ - Donggyu hôn nhẹ vào môi anh

_Không thích! Em bỏ tay ra mau lên

_Anh quát em à? - Donggyu bĩu môi, hông lại đẩy mạnh khiến anh thét lên - Chả thương em gì hết, lúc nào cũng quát em





Oh Donggyu đúng là con sóc điên rồ. Dẫu cho giọng nói đầy nũng nịu và khuôn mặt như đang bị anh bắt nạt nhưng bên dưới lại nắc thật mạnh, thật sâu vào trong anh. Lỗ nhỏ bị Donggyu nhấp cho không kịp khép lại, nước dâm chảy ra rơi xuống sàn.
Donggyu thầm cảm thán, không chỉ đôi môi anh mọng nước, mà môi dưới của anh cũng đầy nước.

Anh trai mềm nhũn cả người đầy mồ hôi dính nhớp nháp. Lưng xinh đẹp trải đầy dấu hôn đỏ tím đang cong lên khiến phần xương cánh bướm nhô ra. Nhìn anh như sắp mọc ra một đôi cánh tuyệt đẹp từ phần xương ấy. Nếu anh có một đôi cánh, hẳn nó sẽ đang vùng vẫy, khi đó Donggyu sẽ túm lấy phần gốc của đôi cánh, tiếp tục đưa đẩy bên dưới thật mạnh để nhìn cơ thể anh và đôi cánh phập phùng nhấp nhô theo nhịp độ của mình.

_Người anh làm từ nước hả, sao lại ướt đẫm như này?


Seungyong há mồm chỉ để hít vào oxi, tốc độ của em đang càng lúc càng nhanh, nước mắt anh cũng đã khô từ lâu, dương vật khó chịu muốn bùng nổ nhưng không thể.



_Donggyu... xin em cho anh ra đi... hức.. ah... anh xin em

_Vậy gọi em là gì? - Donggyu gặm lấy vành tai của anh, thì thầm nhẹ nhàng

_Chồng ơi... chồng ơi cho anh bắn.. ah... xin chồng mà

_Ngoan, một chút nữa thôi


Bất chấp việc anh đang cào liên tục vào tay mình, và cũng mặc cho tiếng thét đến đến khản cổ của anh nghe đến là đáng thương. Donggyu tiếp tục dập vào trong anh như cái máy, đày nghiến điểm ngọt ngào bên trong Seungyong. Càng đẩy vào, như thể dương vật Donggyu đã chọc vỡ được một túi nước trong huyệt động, khiến cho mỗi lần Donggyu rút ra đều sẽ kéo theo một mảng nước rơi xuống nơi hai người giao hợp.

Cái lỗ vẫn co bóp như muốn hút cạn tinh dịch của Donggyu.

_Em bắn bên trong nhé?

_Mau lên... lấp đầy anh đi... ah.. ưm.. cho anh ăn tinh dịch của em... cho anh mang thai đi

_Anh không phải là bị em chơi cho mất trí rồi đó chứ?

Donggyu cười khúc khích, ôm người anh sát lại người mình mà đâm rút kịch liệt. Tay Donggyu thả ra khỏi dương vật anh cùng lúc em bắn.

Cảm giác dồn ứ cuối cùng cũng biến mất, thêm với việc đang được bơm đầy bởi tinh dịch nóng hổi của em người yêu khiến Seungyong run rẩy liên tục, hai tay bấu mạnh đến in hằn cả móng tay trên bắp tay của Donggyu. Đầu ngửa ra sau, hai mắt trợn ngược đầy thoả mãn.

Chết thật, nhìn cảnh này xong trai trẻ vừa đủ 18 như Donggyu lại muốn tiếp tục làm thêm vài hiệp nữa. Nhưng đáng tiếc sáng mai còn có trận đấu quan trọng, đành phải để anh nghỉ ngơi thôi.

Tay Donggyu chỉnh lại tóc mái đang dính và rối bù trước trán anh, lại cúi xuống hôn lấy đôi môi đã sớm sưng đỏ. Lưỡi hai người vờn qua lại, bên dưới Donggyu cũng nhấp nhẹ vài cái.



_Rút ra đi, anh mày không muốn mai phải vác cái hông đau nhức đi đánh đâu

_Em biết rồi mà - Con sóc ngoan ngoãn rút ra theo ý anh - Mai mà đội mình nổ hũ thì anh nhớ thưởng cho em nhé?

_Gớm, chắc gì đã thắng mà mày đã đòi - Seungyong bật cười, tay bám cổ Donggyu để em bế mình vào phòng tắm - Cứ biết thế đã

_Mai em sẽ gánh team cho anh xem - Donggyu thơm vào má anh, vui vẻ đưa anh đi vệ sinh cơ thể sau trận hoan lạc

Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ