Yehoo và Minwoo biết chuyện đàn anh Kwanghee và đàn anh Jinseong yêu nhau. Cũng biết luôn việc thằng bạn của chúng nó, Youngjun và Minhoi đang trong giai đoạn mặn nồng. Nhưng có một điều chúng nó mãi vẫn chưa biết trong hai thằng đó thì rốt cuộc ai mới là top.
Ý là nhìn kiểu gì cũng không thấy Youngjun top. Thằng này to con thế thôi chứ yếu nhớt à, Yehoo đấm nhau với nó rồi nên biết. Nhưng Minhoi vừa thấp vừa bé hơn thằng người khổng lồ 1m85 kia thì top kiểu gì ta?
_Nhưng mà tao thấy hai đứa nó chả ai giống top cả - Minwoo chống cằm nói
_Tao thấy Youngjun có vẻ sẽ hợp làm top hơn đó
"Mấy đứa nhà mình lớn nhanh dữ vậy trời"
.
.
._Hộc... hộc... khoan đã...
_Không đợi được nữa
Tiếng thở dốc và tiếng quần áo bị cởi ra gấp gáp khiến căn phòng đầy ám muội.
"Phịch"
_Anh chưa tắm...
_Làm như mọi khi anh có tắm ấy
_Ê!?
Minhoi chặn cái miệng đang chuẩn bị chửi đổng lên bằng hai ngón tay của mình. Cậu nhấn ngón tay mình xuống lưỡi anh, đùa nghịch cái lưỡi mềm mại. Hai ngón tay sau khi được làm ẩm liền tìm tới bên dưới, một lần cho vào khiến người nằm bên dưới cong người lên bắn ra.
_Anh bắn nhanh thật đó Youngjun hyung
_Có giỏi thì để anh mày làm như thế với mày đi
_Em không nghĩ anh sẽ làm được đâu, chuyện này là của top mà
Thằng con ếch đáng ghét này... Nếu không phải vì cái tay nó còn đang chọc ngoáy bên trong anh thì chắc chắn Youngjun sẽ đá bay người thằng 2k5 này.
_Thôi mà, hôm nay tụi mình thắng anh phải thưởng cho em chứ
_T... Thì tao đang nằm im đây còn gì
Youngjun cắn rằng, bám lấy ga giường trước những khoái cảm mà Minhoi mang lại bên dưới. Chết tiệt, anh thậm chí còn chẳng biết bản thân nhạy cảm đến thế cho tới khi Minhoi và anh quan hệ với nhau. Mỗi nơi tay cậu chạm qua đều khiến anh run rẩy rạo rực đến mức muốn bắn.
_Cục bọt biển nhiều nước quá ta, để em vắt khô anh nhé?
_Thằng nhóc con này...!?
Minhoi quỳ giữa hai chân anh, dùng một lực thúc mạnh toàn bộ vào trong. Youngjun trợn tròn mắt, ré lên một tiếng cao chót vót, hai tay ôm lấy cổ Minhoi ép cậu vào ngực mình khóc oà lên.
Minhoi thấy như vậy vẫn chưa đủ, tiện đây ngực xinh bày ra trước mắt thì tội gì không ăn?Đầu ngực bị miệng của Minhoi ngậm lấy bú mút giống như con nít bú sữa mẹ vậy, chỉ tiếc là ngực Youngjun không có sữa. Kì lạ là Minhoi vẫn thấy nó ngọt ngào và ngon lắm, vừa liếm mút vừa di chuyển bên dưới khiến cho Youngjun mờ mắt vì dục vọng.
_Chậm... chậm thôi mà... ah...
Youngjun bị đẩy liên tục vào điểm nhạy cảm đành xuống nước van nài cậu em, nhưng điều đó không những không hiệu quả mà còn tác dụng ngược. Nghe anh cầu xin càng tăng thêm cho Minhoi lí do để tiếp tục hành hạ đè nghiến nơi ngọt ngào bên trong anh.
Nước dâm từ bên trong chảy ra ào ạt, làm cho tiếng lép nhép phát ra mỗi lúc một rõ. Youngjun đỏ mặt tía tai, khóc to hơn vì xấu hổ. Bàn tay ôm ở cổ Minho cũng chuyển sang lưng cậu để cào cấu phản đối.
_Anh cào em bao nhiêu lần thì mình sẽ làm bấy nhiêu lần - Minhoi đe doạ
_Ưm không... xin lỗi... hức
_Tự cầm lấy chân anh đi
Minhoi gập chân anh thành hình chữ M, để anh tự dùng tay nâng chúng lên còn bản thân tập trung nhắm tới bên dưới.
Bae Youngjun không ngờ tư thế này còn khiến thứ đó của Minhoi đi vào sâu hơn bình thường, anh ngửa cổ ra sau rên rỉ, lại một lần nữa bắn ra. Cậu trai trẻ hơn vẫn miệt mài cày cuốc bên dưới, từng đợt dập vào đều như đỉnh thẳng lên đại não Youngjun làm anh bủn rủn tay chân, cả cơ thể nóng bừng như muốn tan chảy.
_Anh mà buông tay là em phạt đấy
Để lại cho anh một lời đe doạ, Minhoi cúi xuống gặm cắn cổ và xương quai xanh của anh. Từng dấu đỏ quyến rũ thi nhau hiện lên khắp cơ thể gầy gò bên dưới, Minhoi ước anh là Omega giống như trong mấy bộ truyện Minwoo và Yehoo hay đọc để nó đánh dấu anh cả đời, và để toàn thế giới biết anh chỉ là của nó mà thôi. Và cũng để anh mang thai con của nó nữa. Chỉ cần nghĩ vậy thôi là đã thấy sướng điên người rồi.
_Chết! Em quên đeo bao rồi
_Cứ... Cứ bắn vào trong anh đi - Youngjun vội vã dùng chân quấn quanh eo Minhoi, không cho em kịp rút ra
Toàn bộ tinh túy đều bơm thẳng vào trong. Được trực tiếp bắn vào như này cảm giác thích hơn hẳn, vách thịt ấm áp bên trong co bóp không muốn rời xa dương vật, siết lấy đầy quyến luyến. Ah... Minhoi lại cứng nữa rồi anh Youngjun ơi.
.
.
._Sao nhìn thằng Youngjun hốc hác thế hả mày? Tao tưởng mấy ông top làm xong sẽ tươi tỉnh như anh Kwanghee chứ - Minwoo bĩu môi nhìn Youngjun đang nằm ườn ra ghế sofa
_Top lùn cũng là top mà mày - Yehoo chỉ tay ra chỗ Minhoi đang vui vẻ ngồi luyện tập cùng đàn anh Kwanghee
Cuối cùng vẫn chỉ có phận làm bot mới thấu nỗi đau này... Jinseong thở dài, vừa dùng chân đạp đầu Kwanghee đang dở trận vừa nói thèm ăn kem.
_Mày nhìn anh mà học hỏi Youngjun ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanficSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...