Zeon • Làm lành chữa tình

3.6K 219 32
                                    

Bầu không khí ảm đạm cứ bám lấy T1 suốt quãng đường từ sân đấu về khách sạn. Ai cũng biết trận thua hôm nay ảnh hưởng như nào tới từng tuyển thủ nên chẳng ai nói với ai câu nào, lần lượt về phòng của mình. Rõ ràng chẳng ai ngủ được đêm nay đâu, sẽ có người tức giận, tự trách, hối hận và cả khóc nữa.



"Cạch"





_Hyung ngủ chưa?




Wooje vô tư mở cửa phòng của người đi rừng nhà mình, lại càng vô tư tìm tới giường của anh chọc chọc vào cái ổ chăn to đùng. Nó nghe tiếng anh cằn nhằn chửi rủa nhưng cũng nghe được tiếng sụt sịt và cái giọng run rẩy khi khóc của anh.






_Nè cái đồ mít ướt, đừng có khóc nữa, mai mắt anh sẽ sưng lên như bị ong đốt cho mà coi - Wooje giật chăn đòi lôi anh ra

_Đi ra! Mày láo vừa thôi, tao cần mày quan tâm chắc

_Em không quan tâm anh để anh ốm ra đấy à? Chui ra đây nói chuyện với em








Moon Hyeonjoon cuối cùng cũng ló cái đầu bù xù trắng mềm ra khỏi chăn, vẫn mang cái ánh mắt đỏ hoe đầy giận dỗi nhìn họ Choi ngồi bên cạnh.






_Mình vẫn còn có thể làm lại, nghe em, đừng tự đổ lỗi cho bản thân anh nữa

_Nhưng trận hôm nay anh đã...

_Không có. Hôm nay thua là do cả đội, không phải do cá nhân ai hết

_Nhưng em đã chơi rất tốt mà - Hyeonjoon bĩu môi

_Ai cũng đã chơi rất tốt, nhưng đâu ai tránh được việc mắc lỗi và thất bại, phải không?





Wooje kéo anh vào lòng, để người lớn hơn dụi vào cổ mình.

Đột nhiên Hyeonjoon bị em bóp lấy cằm, ép môi hai người với nhau. Hyeonjoon đang trong trạng thái yếu ớt sau khi khóc một trận cũng không chống cự mà để yên cho em mút lưỡi mình, đem từng đợt mật ngọt đi mất.






_Mình làm nhé?





Cục bông hiện tại vẫn đang ướt đẫm nước (mắt) gật nhẹ đầu, thả người mình xuống giường sau khi để Wooje cởi bỏ quần áo của mình.





_Anh chưa tắm...

_Không sao, người anh thơm mà

_Thơm gì chứ? Anh đâu có dùng nước hoa

_Nhưng mùi của anh giống mùi dâu tây lắm - Wooje cúi xuống cắn vào yết hầu của anh - Hay là do anh uống nhiều sữa dâu quá rồi








Làm quái gì có chuyện do uống nhiều một loại đồ uống thì sẽ có mùi giống vậy?  Nếu nói thế thì anh Sanghyeok có mùi lẩu à?





_Chỗ này em thấy không cần nới rộng nữa đâu nhỉ








Đúng là trong lúc khóc lóc tỉ tê vì trận đấu, Hyeonjoon đã tự mình làm vì muốn quên đi kết quả đó, mặc dù nó không thành công. Hổ tuyết ngại muốn giấu mặt đi nhưng bị sốc vì bên dưới cảm nhận được vật to lớn đang đẩy vào.







_Lớn... ah... ức...

_Em còn nghĩ chỗ dưới này đã ăn quen rồi chứ?







Dù chỉ mới đưa vào được một nửa, Hyeonjoon đã phải bám lấy tay của Wooje mà cào loạn vì hoảng sợ. Còn Choi Wooje thì đã chẳng còn đủ kiên nhẫn nữa mà vội vã đẩy toàn bộ vào, kéo theo tiếng hét chói tai và một vài đường cào đến đau của Hyeonjoon.

Nước mắt của anh một lần nữa chảy ra, cứ như trong mắt anh là một bể nước vậy. Wooje hôn anh trấn an, tay xoa nắn eo để anh không bị thương. Dần dần, cơ thể của anh cũng chịu thả lỏng để tiếp nhận Wooje. Nó mạnh mẽ thúc một cái thật sâu, đỉnh thẳng tới phần nhạy cảm nhất khiến Hyeonjoon bất lực cong người bắn ra.

Ngay khi anh vừa đạt khoái cảm, từng cơn sóng tình ồ ạt trào vào từ bên dưới, cơ thể anh như tê dại, mềm nhũn vô lực. Chỉ có miệng xinh liên tục phát ra tiếng ưm a và những câu chửi thề đứt quãng.






_Anh nghĩ khách sạn ở đây có cách âm hả? - Wooje đưa hai ngón tay vào miệng anh, cố ngăn tiếng rên phát ra quá to







Lưỡi mềm nhanh chóng quấn lấy ngón tay Wooje, mút mát trêu trọc như thể anh đang bú thứ gì đó khác mà không phải ngón tay.

Giá mà biết anh thích liếm như này thì Wooje đã chuẩn bị cho anh từ trước.

Hông bên dưới vẫn liên tục dập mạnh. Đánh hai mông thịt của Hyeonjoon từ màu trắng nõn trở thành một màu đỏ hết sức quyến rũ. Cơ ngực căng tròn cũng không thoát khỏi bị hành hạ bởi vô số vết cắn, bị nắn bóp. Từng thớ múi, đâu đâu cũng rải rác vết hôn của Wooje.

Rồi nó cầm lấy cổ chân anh, một tay gác đôi chân săn chắc ấy qua cổ mình, càng tiến sát lại mà đẩy mạnh.






_Chậm... ah ah... Wooje ah .. sướng quá... sướng chết ah.. ư.. mất

_Sẽ không chết đâu - Wooje vuốt lại tóc mái đang dính ở trán anh, cười nói







Wooje nhăn mày, động hông thật nhanh rồi bắn ra. Hyeonjoon sau khi bật khóc vì sướng và đạt khoái cảm lần thứ hai thì ngất đi, có lẽ vì trước đó anh cũng khóc nhiều.

Sao cũng được, dù gì Wooje cũng đã giúp anh đi ngủ thành công.

Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ