_Ruhan à! Mở cửa đi, sao em nói em không khoá cửa!?
Người thầy xa xứ được hôm về ký túc xá của đội cũ gào mồm lên trước căn phòng từng là của mình khi bị nhốt ở ngoài. Eom Seonghyeon thật sự không biết lí do gì mà em người yêu vốn dĩ đang vui vẻ lại đùng đùng tắt stream rồi hờn dỗi chui tọt vô phòng khoá cửa. Mặc dù là trước đó đi hỏi anh em thì tụi nó nói anh bị Ruhan "bắt gian tại trận", dù anh đây mới về nước chả hiểu mô tê gì.
_Anh ơi, anh có thể gọi bé lại không ạ? Donggyu nó không ngủ được - Cục bông bé tí tẹo cất tiếng thu hút sự chú ý của con rùa m8
_Seungyong... em có biết vì sao Ruhan tự dưng giận anh không?
_Thì do chuyện anh kiếm bạn gái đó, không phải ạ?
Mả bố cái bọn thích đốt nhà!
Sau khi cố gắng cậy khoá vài lần cùng tiếng van nài, Seonghyeon được ngài bé mở cửa cho vào (vì ổng lôi chuyện team không ngủ được do ổng gào mồm lên).
_Anh đi mà tìm bạn gái ấy, tìm em làm gì?
_Không phải thế đâu mà em, anh đó giờ chỉ có mỗi em thôi mà - Seonghyeon dính lấy người bé hơn, hít hà mùi cỏ nhè nhẹ ở người em - Với cả anh như nào ai cũng biết rồi, lên stream toàn bám lấy em thì kiếm đâu ra bạn gái?
Nghe cũng có vẻ thuận tai phết đấy. Park Ruhan cũng xuôi giận, dù sao thì lâu rồi mới gặp lại người yêu, phải tận hưởng đã chứ.
Ý của Ruhan là kiểu ôm nhau đi ngủ ấy, chứ không phải nằm đè nhau rồi lột đồ như này?
_Anh làm cái gì đấy?
_Làm em chứ còn làm gì?
_Em đồng ý cho anh làm chưa hả?
_Không đồng ý thì cũng đã cởi đồ rồi, vả lại anh còn sắp phải đi đấu giải MSI, em cho anh chút bùa lợi đi
_Bùa lợi cái đầu anh! Anh thắng là do thực lực của anh chứ liên quan gì tới em
Seonghyeon nhất quyết không chịu nghe em nói, một tay tách chân em ra, một tay kê gối dưới eo cho em. Anh thậm chí còn biết rằng em đã tự chuẩn bị hết rồi, chỉ việc đưa vào thôi.
_Ruhan của anh ấy mà, miệng thì nói không nhưng lúc nào cơ thể cũng hành động ngược lại - Seonghyeon hôn lên ngực em
_Em... Em không có...
Đột nhiên anh thúc mạnh khiến em hét lên, Ruhan trừng mắt nhìn anh, bản thân Seonghyeon phải biết phòng này không có cách âm chứ.
Ừ thì anh đội trưởng biết mà, chẳng qua anh ta là người nhóm máu L nên ảnh không quan tâm thôi.Bên dưới anh đẩy mạnh, từng lần nhấp đều như muốn đem Ruhan bay lên tận chín tầng mây. Bên dưới lâu ngày không được đụng vào trở nên nhạy cảm vô cùng, mỗi lần dương vật rút ra đều kéo theo một đợt nước ướt đẫm chảy theo. Cánh mông Ruhan va chạm cùng da thịt Seonghyeon, thêm tiếng nước lép nhép nơi giao hợp càng làm bầu không khí nóng hơn.
_Ah!
_Là chỗ này phải không - Seonghyeon ấn vào vùng bụng của em, cười đầy gian tà
_K... Không mà... đừng như thế...
Ruhan lắc đầu nguầy nguậy, hai mắt đầy nước run rẩy nhìn anh. Ngài cá sấu hôm nay lại bị vị rùa bắt bạt.
Tiếng rên rỉ mất kiểm soát của Ruhan bị anh đội trưởng lấy làm thuốc tăng lực, càng nghe bao nhiêu hông anh càng nắc hăng bấy nhiêu. Xen lẫn giữa những từ ưm a còn là tên của Seonghyeon, tên của Umti được em gọi loạn lên. Hẳn là Ruhan không biết giờ nhìn em dễ thương như nào đâu nhỉ? Vừa dễ thương vừa dễ nứng.
_Giờ nếu anh chơi ngực em thì em sẽ còn rên to đến đâu nhỉ?
_Hức.... ah... không cho... ức... không được
_Bùa lợi của anh ngoan nào, phải tiếp sức cho anh đi chứ
Bàn tay vô lực che trước ngực của Ruhan nhanh chóng bị anh đội trưởng ghim lên trên, một tay anh xoa nắn, bên còn lại thì bú mút hết mình. Những chỗ nhạy cảm đều bị Seonghyeon chơi cho sướng dại đầu, Ruhan chẳng nghĩ được gì nữa, miệng chỉ còn rên rỉ khóc lóc xin anh mau bắn vào trong em đi.
_Chồng thụ thai cho em nhé? Em có thích không?
_Có... ah... vợ thích lắm... chồng ơi hức... mau lấp đầy em đi
Tiếng rên thoả mãn cuối cùng bị chặn lại bởi nụ hôn sâu của hai người. Seonghyeon như kẻ nghiện lao tới cắn xé dày vô môi em, bên dưới vẫn nhấp những cú lười biếng sau khi đã bắn. Phải mãi cho tới khi buông môi nhau ra thì anh mới dừng lại.
_Em ngon quá... để em ở Hàn như này thật là bất an mà
_Gớm ạ, chả ai dám đụng vào em ngoài anh đâu
Thần linh thì không ai dám đụng là phải rồi, chỉ kẻ nào được ngài chấp nhận thì mới được quyền làm như này thôi nhé.
Ruhan xoa mái tóc bồng bềnh của anh, cười khúc khích khi anh rúc vào cổ mình mà để lại dấu hôn.
_Nhớ là đến Thành Đô phải mang cúp về cho em đấy
_Vâng thưa vợ
Con rùa to đùng thôi việc làm nũng, ôm chặt người yêu bé nhỏ vào lòng vuốt ve. Bên đông bên tây cuối cùng vẫn không bằng bên em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...