KaelTed • Lớn hơn thì làm top

3.3K 181 37
                                    

Từ trước tới giờ xạ thủ Teddy vẫn oai phong khoe với thằng bạn (cụ thể là Son Siwoo, một thằng bot) rằng anh là top. Chính xác mà nói thì là một thằng top dâm. Anh trải qua biết bao mối tình, kể cả có quan hệ hay không thì anh vẫn luôn là người chủ động. Cũng không phải tự nhiên mà anh có thể khẳng định bản thân sinh ra để làm top, chiều cao nổi bật, vai rộng mặt đẹp giọng ấm, đặc biệt chỗ đó còn to (Jinseong cho là vậy). Ngoại trừ vị "quyền cao chức rộng" kia thì chưa một ai đè nổi anh gấu bông này.




Đó là cho đến khi người cái mẹ gì cũng hơn anh, trừ tuổi, xuất hiện.







_Anh ngậm vào hết đi

_Ưm... ư...





Jinseong quỳ dưới sàn nhà lạnh lẽo với đôi chân vẫn đang đeo tất da đen. Cơ thể gầy gò nhỏ bé như đang bơi trong áo đấu của tuyển thủ Kael. Anh không ngờ bọn trẻ con giờ chúng nó lớn nhanh như vậy đấy!? Rõ ràng khi mới chuyển tới LSB, nay là FearX, Jinseong còn nghĩ bé support sẽ là em trai đáng yêu nào đó, không ngờ Kim Jinhong lại là em trai đó. Nó có đáng yêu, cho tới khi hai người lôi nhau lên giường.

Park Jinseong mới đầu đinh ninh Jinhong sẽ ngoan ngoãn nghe lời mà để anh chịch, chứ ai có biết được sau đêm định mệnh ấy Jinseong chính thức phải học cách tự nới rộng lỗ nhỏ của mình trước khi gặp Jinhong.







_Anh cứ mút như thế thì khi nào mới xong? Để em chỉ cho anh cách nhanh hơn nhé




Vừa dứt lời, đầu Jinseong bị đẩy vào sâu, toàn bộ chiều dài dương vật tuột xuống khoang họng anh. Đầu anh choáng ngợp, không thể hô hấp khiến Jinseong sợ đến phát khóc. Móng tay anh ghim vào đùi Jinhong, thật sự muốn đẩy em ra nhưng bị bàn tay đang nắm tóc giật một cái đe doạ.





_Có mỗi việc ngồi im như một con gấu bông cũng không làm được hả? Hay anh muốn bị đánh thì mới chịu im?






Chả biết nơi Trung Hoa dạy em nó cái gì nhưng nó về nó hành hạ thân già của anh như này đây.

Phải mãi cho tới khi anh khóc không ra tiếng và sắp ngất đi thì Jinhong mới chịu thả anh ra.






_Lên giường, dạng chân ra





Gấu nâu bị thuần hoá thì cũng chỉ là cún to xác thôi. Jinhong hài lòng nhìn anh răm rắp tuân lệnh, vui vẻ hôn lên môi anh một cái. Dương vật nổi gân xanh gân tím tràn đầy sức sống không một lời chào hỏi mà lập tức đâm sầm vào trong. Jinseong bắn ngay lập tức, kéo theo tiếng rên lớn. Ngực anh lên xuống phập phồng vì thở dốc, trong mắt Jinhong nó như đang mời em thưởng thức hai trái cherry đỏ mọng ở đó.

Nghĩ là làm, Jinhong cúi xuống ngậm một bên đầu ti vào miệng. Thật chẳng biết là ảo giác hay do cơ thể Jinseong vốn đã ngọt ngào, lần nào ngậm mút da thịt anh Jinhong cũng cảm nhận được vị đào ngọt nhè nhẹ. Kim Jinhong thừa nhận mình nghiện cái mùi này, tới mức quần áo đấu của em mỗi tháng sẽ gửi sang cho Jinseong vài bộ để anh mặc cho ám mùi. Gọi là bùa lợi cũng được đấy chứ.









_Không biết bên trong anh có ngọt như này không nhỉ - Jinhong tinh quái nói - Hay là chút nữa em sẽ liếm thử xem sao

_Hức... không mà.. ah.. ư... đừng liếm... hức

Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ