Hôm nay KT thắng, tức là hôm nay mấy cái bờm dễ thương sẽ được gặp lại Lee "PerfecT" Seungmin. Và đồng nghĩa với việc Choi sữa bột sẽ có thêm ảnh để lưu vào máy. À, và cả ảnh để "tự xử" lúc cần nữa.
"Ting"
Điện thoại Wooje sáng màn hình, hiện thông báo từ Seungmin. Nó hí hửng chạy từ dưới bếp lên phòng mình, khoá cửa cẩn thận rồi mở thông báo. Seungmin đang đeo bờm tai chuột trắng bóc, tay từ từ kéo khoá áo khoác xuống để lộ làn da lấp lo bên trong. Em xoay người, quay lưng về phía camera rồi lả lơi làm lộ vai, nhưng không để áo rơi hẳn xuống. Đoạn video vỏn vẹn vài giây chẳng có gì thú vị, đấy là Wooje nó biện minh thế, chứ nó cứng mẹ rồi còn đâu.
Wooje:
Sao bạn lại dừng video đúng lúc vậy?Seungmin:
Tớ đang ở nhà vệ sinhỞ lol park đông người lắm
Wooje:
Cậu mặc như thế đi đánh giải à?Seungmin:
Cởi ra lúc quay thôiCậu đừng có mà hiểu lầm
Wooje:
Về nhà chưa?Seungmin:
Rồi
Đã xem.
.
.Kí túc của KT cách T1 khá xa, nhưng bằng cách nào đó, 30 phút là đủ để Choi Wooje tới gank nhà hàng xóm. May mắn là ở KT hôm nay không có ai ngoài Seungmin (chắc chắn định cày rank đây mà). Wooje lao vào phòng bạn, nhìn con người đang vui vẻ nằm sấp lướt điện thoại, đầu vẫn đội bờm tai chuột, mặc mỗi quần lót và khoác áo đấu to đùng in tên của Zeus.
_Dám mặc như này hửm? - Wooje ngồi xuống cạnh em, tay bóp vào mông mềm - Lỡ người khác vào chứ không phải anh thì bạn tính sao?
_Tớ biết Wooje sẽ tới nhanh nhất - Seungmin ngồi dậy, ngồi lên đùi Wooje, thơm cái chóc lên môi nó
_Đừng có khiêu khích anh, bạn muốn bị phạt hả?
Seungmin nhếch mép, đầy cố ý cử động hông cà vào dương vật của Wooje. Bàn tay Wooje siết lấy eo nhỏ của Seungmin, mặt đằng đằng sát khí nhìn em như thể đang chuẩn bị solo kill em tới nơi.
Cuối cùng thì Seungmin cũng sợ, định trêu chút thôi mà bị giận thật rồi. Cơ mà có sợ thì cũng quá muộn rồi, dương vật cương cứng của Wooje đã đâm vào rồi còn đâu.
_Hôm trước là mèo đen, hôm nay là chuột bạch à, đáng yêu nhỉ - Nó gặm cổ bạn, thích thú nghe tiếng rên ưm a rơi ra từ miệng xinh
_Từ từ... áo.. áo khoác...
_Không cần cởi, có dính cũng là dính từ bạn, anh không thấy phiền
Sự thật mà. Nó toàn đem áo khoác đưa cho Seungmin mặc để áo ám mùi của em, mỗi trận đấu đều ngửi mùi của người yêu làm bùa lợi.
Bé chuột bị đâm sướng, dụi vào cổ Wooje mà ra sức rên rỉ khóc lóc. Em nào có biết càng làm vậy thì Wooje nó càng nắc hăng. Nó đỡ lấy mông em, dùng lực tay nhấc em lên xuống dương vật nó. Dương vật đâm sâu tới nỗi căng phồng lên ở bụng em. Wooje muốn nhiều hơn thế, liền nhắm tới ngực em mà cắn mút. Không biết vì sao nhưng ngực Seungmin có vị rất ngọt, thơm thơm mùi đào nên càng bú Wooje càng hăng, mút mạnh tới độ để lại vết đỏ quang ngực em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
Fiksi PenggemarSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...