Zegen • Thấy bảo là đánh ghen

4.9K 275 91
                                    

Hiện tại vị họ Hwang đang thấy cái gì đây? Người yêu của anh đang tình tình tứ tứ cầm tay nắm chân chỉ bảo cho vị đường trên ở đội của ẻm? Ngay trước mặt anh, ngay tại địa bàn mà anh hay lui tới?






_Em dám lừa dối anh!?






Con cá họ Kim giật mình thon thót, thả vội tay khỏi người của Doran khi nghe giọng nói quen thuộc. Còn gì đáng sợ hơn bị bắt gian? Đó là bị bắt gian trong phòng gym, khi mà người yêu mình đang cầm cục tạ to tổ bố trên tay.






_Em nói hôm nay em bận, bận của em là thế này hả?

_Anh ơi không phải như anh nghĩ đâu...

_Còn cãi? Nếu không có tật thì sao lại giật mình? Anh đi sang đội khác nên em tìm người mới ngay để thay thế à, hay quá ha

_Không phải đâu anh ơi! Anh nghe em giải thích đi đã!

_Đừng có nói nữa! Em càng nói càng sai!







Seonghoon giằng tay ra khỏi gọng kìm của Geonwoo. Cơn giận không thể kiểm soát làm anh dùng một lực mạnh hất tay lên, xui rủi làm sao, tay anh vẫn đang cầm cục tạ....







.
.
.





Kim Geonwoo tỉnh dậy với cái cằm đau nhức, tự nhủ may là nó cao hơn anh, chứ không giờ này chắc nó đang ở nơi chín suối ngắm gà khoả thân rồi.






_Geonwoo, may quá em tỉnh lại rồi! - Seonghoon chạy vào, lao tới ôm em xoa xoa - Anh xin lỗi, là do anh không kiềm chế được bản thân, đánh lẽ anh phải nghe em nói hết, anh thật sự xin lỗi Geonwoo nhiều lắm








Anh người yêu rối rít xin lỗi, vừa nói vừa xoa tay xoa đầu Geonwoo như mẹ dỗ con. Geonwoo là một đứa trẻ ngoan, cũng không hay để bụng những chuyện cỏn con như này, em chắc chắn sẽ bỏ qua cho anh thôi. Nhưng đấy là vấn đề khác, không phải vấn đề trên giường. Hwang Seonghoon nào có nhận ra tư thế hiện tại của mình đang trông gợi cảm thế nào. Khi mà anh đang ngồi lên thân nó (trong vô thức) lo lắng xem xét vết thương ở cằm nó mà để cái bộ ngực chà bá lửa cọ sát vào người nó.

Geonwoo là người tập gym và bản thân cậu thích những người có cơ thể đầy đặn như này. Ý là theo hướng người lớn ấy, thì cơ thể Hwang Seonghoon hoàn toàn là gu của cậu. Đặc biệt là ngực. Chỉ cần thấy ngực anh thì bao mệt mỏi khó nhọc đều tan biến. Khẳng định lại là chỉ áp dụng được nếu đó là Hwang Seonghoon.







_Nhưng mà anh, em đã phải khâu 3 mũi lận đó

_Anh biết rồi mà... Anh sai, em muốn gì anh cũng chiều, bỏ qua cho anh lần này nha?






Thật ra lúc đầu tính bỏ qua rồi, nhưng anh bảo anh cái gì cũng chiều thế thì thôi, đành giả bộ xấu tính để "ăn" anh vậy.






_Vậy bây giờ anh vén áo lên đi, rồi ngồi sát lên đây một chút








Seonghoon ngây thơ làm theo thật. Vừa mới quỳ trên người của cậu đã bị túm lấy eo, ngực nhanh chóng bị miệng của Geonwoo bú. Đầu Geonwoo như đang chìm trong cặp vú đầy đặn của anh, nhưng giờ có chết ngạt cậu ta cũng mãn nguyện.

Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ