Lee Sanghyeok thật sự không thể ngủ nổi. Ngày mai đội anh sẽ thi đấu, và điều này khiến anh lo lắng. Điều này là khó tránh khỏi, vì T1 đã thua HLE từ cả mùa hè này rồi, hỏi người đội trưởng này phải làm sao mới không khỏi thấp thỏm đây.
"Reng... Reng"
Dòng suy nghĩ bị cắt đứt khi tiếng chuông điện thoại vang lên.
_Anh chưa ngủ ạ?
_Ngủ thì sẽ không bắt máy, tuyển thủ Bdd có chuyện gì muốn nói sao?
_Sao anh lạnh lùng thế, gọi em là Boseong đi - Người phía bên kia đầu dây hờn dỗi nói - Có phải đang thi đấu đâu
_Em gọi chỉ để nói vậy thôi à?
_Em nghe anh Hyukkyu nói anh đang lo lắng cho trận sắp tới nên mới gọi hỏi thăm chứ bộ
_Hỏi thăm có giúp anh bớt căng thẳng không?
_Em mới học được cách giảm căng thẳng từ anh Hyukkyu, để em làm cho anh xem, anh nhìn nè
Sanghyeok cười trừ ấn chấp nhận yêu cầu video call của em. Điều đầu tiên anh thấy là cái mặt tròn ủm với hai má hồng đặc trưng đang dí sát vào camera, ừ thì trông cũng giải trí phết. Nhưng điều tiếp theo anh thấy thì không còn giải trí nữa, nó là giải thoát con thú trong lòng anh mất rồi.
Boseong mặc cái áo mỏng màu trắng, gần như là xuyên thấu, làm cho sắc hồng ở đầu ti càng bắt mắt hơn. Sanghyeok chắc chắn em không mặc quần khi nhìn thấy mông đào căng mềm đang vểnh lên đằng sau trong tư thế nửa quỳ nửa nằm này.
_Em đang trêu ngươi anh đấy à?
Boseong không trả lời. Tay với ra đằng sau tự mình nới rộng. Tiếng rên khe khẽ truyền đến tai Sanghyeok, khiến anh khó lòng mà giữ nổi bình tĩnh. Hoá ra cách xả stress mà em người yêu của anh nói là như vậy. Giá như em đang thật sự đang ở trên giường anh lúc này thì anh đã lao vào ăn tươi nuốt sống thỏ trắng rồi.
_Anh ơi em nới rộng xong rồi nè
_Giỏi, giờ dạng chân ra để anh chơi chết cái lỗ của em
_Như này ạ?
Boseong ngồi trên giường, hai chân dang rộng thành chữ M, để cho Sanghyeok bên kia thấy được cái hoa huyệt đang chảy nước đầy thiếu thốn của em. Em thấy Sanghyeok lôi ra con hàng của anh ấy, tay lên xuống chậm rãi. Em cũng muốn làm như thế, cũng muốn lên xuống trên dương vật của anh, tưới ướt chúng và đám lông rậm rạp kia bằng nước dâm của mình. Rồi sau đó em sẽ siết anh thật chặt, để anh xuất tinh vào bên trong em. Chỉ nghĩ thôi cũng khiến em phát nứng.
_Anh đâm em mạnh lên, nhanh lên đi anh
Ngón tay em đưa vào trong, tự chơi bản thân trong khi vẫn chăm chú nhìn bàn tay của Sanghyeok đều đều sục dương vật.
Boseong có hơi thất vọng vì thứ đang ở bên trong mình chỉ là những ngón tay bé nhỏ của em chứ không phải là con cặc to bự của Sanghyeok, nhưng biết sao giờ, hiện tại em chỉ có thể ăn tạm nhiêu đó thôi. Vì hôm trước em đã một mình vắt cạn sữa anh rồi mà._Tự chơi ngực của em đi
Em nhỏ ngoan ngoãn nghe theo lời anh nói, tự đưa tay xe xe đầu ti rồi rên rỉ.
Một tay vừa ra vào bên dưới, một tay thì chơi ngực. Trông em thật chẳng khác nào con đĩ thiếu chịch. Ai không biết sẽ tưởng Lee Sanghyeok bỏ bê không quan tâm tới người yêu dâm đãng để em phải tự sướng như vậy đấy. Trong khi rõ ràng Sanghyeok một tuần đều đặn ba ngày đều cho thỏ con nhà mình ăn sữa đặc, bốn ngày còn lại thì rót tận mồm cho em uống.
Chỉ có thể trách bé con nhà anh quá là dâm đi, ngày nào nghĩ cách dụ dỗ lôi anh lên giường.
_Anh ơi em sướng... Chỗ đó sướng quá
_Chạm tới điểm nhạy cảm của em rồi sao? Vậy thì cứ tiếp tục đi, anh sẽ chơi em tới bắn nước
_Không chịu... ah.. anh hư quá...
_Hư như em không hửm con thỏ khát tình này?
Boseong lắc đầu không nhận. Nhưng tay vẫn ra vào không ngừng, tạo ra tiếng lép nhép. Tay em không chơi ngực nữa, chuyển xuống tự sục cho mình. Nếu như có anh Sanghyeok ở đây thì anh đã đâm em đến bắn không còn gì rồi chứ đừng nói là để em phải tự chạm vào bản thân.
_Em sắp bắn rồi sao thỏ con?
_Vâng... anh ơi... hức... anh cho phép em bắn nha? - Boseong mặt đỏ hồng cả lên vì sướng vẫn nhớ phải xin phép anh - Em không chịu nổi nữa
_Bắn cùng anh, anh muốn nhìn em lên đỉnh
Boseong ư ử rên, tay di chuyển nhanh hơn theo chuyển động của Sanghyeok. Khi anh xuất tinh cũng là lúc Boseong cong người lên bắn ra. Lỗ nhỏ không kiềm chế được mà phun ra rất nhiều nước, bắn cả vào màn hình tạo ra khung cảnh hỗn loạn. Sanghyeok nhìn em nằm phịch xuống giường, hai chân vẫn còn giật run lên vì đạt cực khoái. Anh với lấy hộp khăn giấy ở bên cạnh giường, lau sạch thứ dịch trắng mình vừa xuất ra.
_Boseong, ngủ luôn rồi à?
_Chưa ạ...
Thỏ con giờ mới hoàn toàn trở về thực tại, cầm điện thoại lau vội đi vài giọt nước mà ban nãy mình vô tình bắn ra.
_Cách này của em có hiệu quả đấy, nhưng lần sau hãy đến tận nơi nhé
_Anh không sợ tụi nhỏ biết à?
_Chúng nó cũng vậy mà, có gì lạ đâu
_À, bảo sao nhóc Seungmin nhà em hôm qua xin đi chơi khuya
_Nếu là hôm qua thì chắc em phải liên hệ cho Showmaker rồi, hôm qua nhóc út nhà anh mặt đen như đít nồi ấy
Boseong cười khì khì, vậy là có chuyện vui để tám nhảm với mấy anh em trong đội rồi. Nhưng chắc chắn em sẽ không nói lí do em biết chuyện này đâu, anh Hyukkyu sẽ tự tan chảy vì ngại nếu biết Boseong học lỏm được cách giúp người yêu giảm căng thẳng của anh ấy mất, còn tuyển thủ Chovy chắc chắn sẽ dí không cho em chơi game luôn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...