GenG đại thắng T1, ngày vui của cả đội, đang tính lên xe sẽ livestream trò chuyện cùng fan cho tới khi về kí túc thì tự dưng con mèo đi mid đòi xuống xe. Các anh các em cũng chẳng ai cản nổi, thấy nó bảo có việc riêng nên xuống thì cứ thả nó đi thôi, mèo ấy mà, đói là lại về nhà.
Mà nhà của con mèo Jeong "Chovy" Jihoon lại là Kim "Deft" Hyukkyu.
.
._Anh ơi, em hôm nay đã thắng 2 0 đó - Jihoon vừa được anh mở cửa phòng thì liền chạy ù vào ôm anh - Anh thấy em có giỏi không? Hôm nay em còn cầm Ahri nữa đó nha
_Ừm giỏi, em vất vả rồi - Hyukkyu cười nhẹ, xoa tóc xù của em - Mà sao không về kí túc xá rồi gọi điện, sang đây rồi tí lại phải bắt xe về, em cũng phải nghỉ ngơi đi chứ
_Thì tại em đói
_Đói thì mới phải về kí túc, tự nhiên em chạy ra đây... Ở KT đồ ăn không có nhiều mấy đâu
_Em đói sắp hoá thú luôn rồi anh ơi - Jihoon vừa nói vừa thơm vào môi anh, chốc chốc lại cắn vào
_Đợi anh đi pha mì cho
_Là hoá thú điệu đó anh
?
Kim Hyukkyu bị em kéo vào một nụ hôn sâu. Môi lưỡi lâu ngày không gặp nay nhảy vào nhau như sắp chết đói, Jihoon bế thốc anh lên, để anh bám vào người mình rồi đưa anh đến giường.
_Anh thưởng cho em đi
_Sao em thắng mà anh phải thưởng cho em?
_Tại vì em đã trả thù cho anh đó, trận vừa rồi em solo kill hơi bị nhiều á nha - Jihoon mút cổ anh, giọng nũng nịu
Thằng ranh con láu cá này nữa!? Lúc nó thua anh nó cũng đè anh ra đòi bồi thường, giờ nó thắng nó cũng đè anh ra đụ. Phận làm ad mà bị mid nhà người ta bắt lẻ hoài.
_Chỉ 1 lần thôi nhé - Hyukkyu thở dài, buông bỏ đôi tay đang giữ lấy áo của mình
_Dạ~
Jihoon vui vẻ lột sạch lạc đà cừu mềm mại. Dù đã thấy cơ thể anh nhiều lần nhưng đúng là ngắm bao nhiêu cũng không đủ. Làn da anh trắng bóc như tuyết, mềm mại như mây, thân hình đầy đặn ở những chỗ cần đầy, eo nhỏ xíu, mông thịt thì rõ là mẩy. Và còn cái đó nữa, cùng là của con trai với nhau mà thứ đó của anh hồng hào nhìn thật đáng yêu. Trái ngược hẳn vật tím ngắt đáng sợ như con quái vật của Jihoon.
Jihoon đưa tay vuốt ve khắp người anh, em nhớ từng nốt ruồi trên cơ thể anh, nhớ cả những nơi nhạy cảm của anh nữa. Từng cử động của Jihoon đang hút dần sự tỉnh táo của Hyukkyu, anh sắp phát điên mất. Bên dưới cũng muốn được em chạm mà.
_Anh đẹp quá...
_Jihoonie... khó chịu... anh khó chịu quá hức...
_Sao thế?
_Em chạm vào đây nữa... chạm vào đó đi mà... - Hyukkyu cầm tay em, đặt nó ở mông mình, giọng run run cầu xin
Jihoon bật cười. Có vẻ lâu rồi không làm nên anh mới vội vã như thế. Mà chỉnh Jihoon cũng vậy. Em nhanh chóng đưa tay vào nới rộng cho anh, nhưng trêu chọc kiểu gì khiến anh bắn ra.
_Anh bắn nhanh thế? - Jihoon hôn vào đầu ti anh, cười ranh mãnh
_Để xem ai đút vào rồi bị anh làm cho... ức.. sướng đến bắn...
_Anh mạnh miệng ghê, cố mà làm nhé
Dương vật to dài đâm thẳng vào trong, khiến Hyukkyu cong lưng thét lên. Rõ ràng là họ cũng làm tình với nhau nhiều rồi, nhưng sao mỗi lần đâm vào đều có cảm giác dương vật em ta to hơn nhỉ?
_Chậm đã.... Jihoonie... Jihoonie chậm thôi... ah..ah...
Tiếng rên rỉ của anh bị đứt quãng bởi nhịp đẩy nhanh của Jihoon. Hôm nay họ chỉ đơn giản là lao vào nhau, chịch nhau một cách điên cuồng mà không thèm để ý gì. Bởi vì xa nhau quá lâu rồi, Jihoon nhớ cái lỗ dâm này lắm rồi. Chắc hẳn Hyukkyu cũng vậy.
_Tư thế này đau cổ anh mất
Jihoon xoay người anh lại, để lưng anh đối diện mình rồi ra sức nhấp. Dương vật xoáy một vòng bên trong khiến Hyukkyu lại đạt cao trào. Anh mệt, nhưng anh chưa muốn ngất đi chút nào. Ít nhất là phải chịu được cho tới khi thấy Jihoon bắn. Tại nhìn Jihoon lúc xuất tinh rất là nứng đó...
_Anh ăn bao nhiêu dồn hết vào mông hửm? - Jihoon vỗ cái đét vào mông anh - Vừa to mà còn mềm nữa, cần rất vừa tay luôn đó
_Ah! Đừng đánh mà... hức... Jihoonie đừng đánh mông anh nữa... ức.. ah..
Được. Không đánh mông thì nghịch trò khác. Jihoon nâng cao mông anh lên, vẫn ra vào đều đặn, nhưng lại tinh nghịch muốn đút nhón cái vào. Hai bên cánh mông bị banh ra hết cỡ, để cho Jihoon đưa phần đầu của ngón tay vào trong.
Hyukkyu khóc ré lên khi cảm nhận chỗ đó bị căng ra. Anh cảm giác như nó sẽ rách được mất.Hyukkyu sợ hãi khua tay muốn dừng Jihoon lại, nhưng nó chỉ đỉnh mạnh vào trong coi như đe doạ.
_Sẽ không sao đâu, em chỉ đưa vào một chút thôi
Một chút của em nhưng đâu phải một chút của anh. Hậu huyệt anh vừa đau vừa sướng. Hyukkyu khóc nhiều đến ướt gối, đòi Jihoon để mình nhìn mặt em lúc xuất tinh cho bằng được. Thế là em vẫn phải lật anh lại, để anh ôm mặt em hôn loạn.
_Ngoan nào, em sắp ra rồi, em bắn bên trong anh nhé?
_Ừm... xong thì nhớ... ah .. vệ sinh cho anh...
_Lúc nào cũng vậy mà - Jihoon xoa nắn đầu ti của anh, vui vẻ nói - Anh muốn xem em lúc bắn phải không? Nhìn cho kĩ nhé
Jihoon thúc thật nhanh, mỗi lần đều khiến Hyukkyu thét lên sung sướng. Khi hông Jihoon ngừng lại, em nhăn mày, thở ra một hơi thoả mãn và bắn vào trong anh. Cùng lúc thì Hyukkyu cũng bắn ra lần cuối, mệt mỏi buông thõng hai chân vắt ở eo Jihoon.
_Hức.... sướng... nóng quá... ah... Hyukkyu bị bơm đầy bởi tinh trùng của Jihoonie rồi~
Hyukkyu nhấn vào bụng mình, cảm giác nó đang trướng lên. Jihoon thấy có vẻ anh tới giới hạn rồi cũng dừng lại. Dù sao mai anh cũng có lịch đấu, lỡ làm nhiều quá mai anh không ngồi đánh được thì chết.
_Tình yêu của em ngủ đi, sáng mai dậy em vẫn sẽ ôm anh ngủ
_Ưm...
Hyukkyu dụi vào bàn tay ấm áp của Jihoon, thiếp đi ngon lành. Đúng là có bạn trai nhỏ tuổi thích thật.o
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...