Luper • Đừng khóc, rên đi

6.3K 277 37
                                    

Sau trận thắng của DK truớc KT, khi Lucid bước tới cụng tay với người anh PerfecT thì đã thấy anh cúi đầu, mắt thì hơi rưng rưng. Ngay lúc đó nó muốn dừng lại kéo anh vào lòng ôm, nhưng thật đáng tiếc, nó không có đủ dũng cảm.

Đến khi đã về kí túc xá, quẩn quanh trong đầu nó vẫn là hình ảnh Lee Seungmin cúi gằm mặt, khoé mắt ầng ậng nước. Khi mà đội nó còn đang xếp đồ và tạo ending pose, nó thậm chí còn thấy anh đờ đẫn đứng nhìn màn hình máy tính. Khó chịu quá... Tim nó cảm thấy rất khó chịu!






_Mày đi đâu đấy? Muộn rồi đó - Heosu đang bới tô cơm cũng ngóc lên hỏi

_Em sang bên KT, mai em về

_Ê mắc gì mày qua đó? Bộ tính để bị bên đó đấm cho ba má không nhận ra hả em

_Anh lo mà ăn rồi đi buôn dưa lê vớ Geonbu hyung đi





Nhận lại cái bĩu môi của Heosu, Yonghyeok mặc vội áo khoác rồi té ra ngoài. Được cái đường vắng nên thuê xe đi cũng nhanh, chưa tới 15 phút tuyển thủ Lucid vẫn mặc áo đồng phục DK đã ở lù lù trước cửa kí túc xá KT. Khi được Pyosik mở cửa cho, nó nhìn ra được sự bất ngờ của các thành viên KT, nhưng sau khi nhìn sang em út, tất cả họ đều gật đầu nhìn Yonghyeok thay cho lời chào.


Seungmin vẫn đang chơi, không hề biết có sự xuất hiện của người khác. Cho tới khi màn hình hiện chữ Defeat đỏ lòm thì cậu mới rời mắt khỏi màn hình để xoa xoa đôi mắt mỏi nhừ, khô khốc. Ngay khi Seungmin vừa định ấn ghép trận thì Yonghyeok đã bắt lấy tay anh. Seungmin ngẩng đầu lên, cởi tai nghe khi thấy Yonghyeok.




_Em làm gì ở đây vậy?

_Anh đi về còn chưa thay quần áo mà đã miệt mài đánh rồi - Yonghyeok trách móc - Phải nghỉ ngơi đi chứ, em nghe nói lưng anh không tốt mà

_Anh biết rồi, nốt trận này nữa thôi - Seungmin cố gắng di chuyển tay đang bị đối phương cầm - Em sang đây làm gì?

_Đứng lên đi với em






Nói là vậy nhưng Yonghyeok đâu có đợi anh đứng. Nó kéo tay anh dậy, lôi anh vào phòng ngủ chốt cửa lại cơ mà.





_S...sao thế?

_Còn sao nữa à? Không phải vì lo cho anh nên mới tới đây ư? - Yonghyeok ôm anh, thuận tiện vuốt ve tóc gáy của anh - Đừng tự hành hạ bản thân như thế, em xót

_Nhưng anh đang luyện tập thôi mà...

_Em không cho! Hôm nay anh phải nghỉ ngơi

_Tự dưng lại bắt anh nghỉ ngơi? Anh đâu có mệt, bỏ anh ra để anh đi luyện tập - Seungmin vùng vằng định thoát khỏi cái ôm của em

_Anh còn dư sức đến thế à? Vậy để em làm anh mất sức luôn nhé







Choi Yonghyeok bế thốc người anh nhẹ hều của nó lên, để anh choàng chân qua eo mình, ghì anh vào một nụ hôn sâu. Khi đã đi tới giường, nó thả anh xuống nhẹ nhàng, nhanh chóng vén áo đồng phục của anh lên, tìm tới đầu ti hồng hào má cắn mút, day cấu.






_Ah.... ưm.... không thích.. ức ..  anh không muốn làm...

_Còn em thì thấy cơ thể của anh đang rất muốn đó chứ?






Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ