Luper • Seungminie đau họng rồi, tại Yonghyeok hết đó!

3.6K 282 24
                                    

_Ư... không mà... hức

_Không gì mà không? Hay do em không phải tuyển thủ Zeus nên anh chê?

_Sao lại có Wooje ở đây? Ức... em hiểu lầm..

_Ừ, em hiểu lầm, lỗi tại em hết nên anh mới nói thích tuyển thủ Zeus chứ gì







Yonghyeok vừa thúc mạnh vào trong, vừa mạnh tay tét vào mông mềm của Seungmin. Cậu nhìn cơ thể bé nhỏ bên dưới uốn éo tìm cách thoát ra lại càng điên cuồng dùng sức, đánh tới nóng bừng cả hai trái đào mọng của Seungmin. Seungmin sợ hãi chỉ còn biết úp mặt xuống gối khóc thút thít, biết rằng giờ mình có nói gì cũng không làm dịu được tên nhóc đang nổi cơn lôi đình kìa nên đành buông bỏ để nó muốn làm gì thì làm.

Kể cả là đè mình ra làm ngay ở phòng ngủ chung của Seungmin và anh Pyosik. Giờ Seungmin chỉ mong anh nó không về, nếu không có mười cái lỗ để chui Seungmin cũng chưa hết nhục.




"Reng... Reng..."




Tiếng chuông điện thoại vang lên thu hút sự chú ý của cả hai người, tạm thời khiến Yonghyeok dừng lại. Nhưng rồi khoảnh khắc cậu cầm điện thoại và xác định người gọi là ai, một lần nữa, bên dưới lại di chuyển.
Mặc dù tốc độ không quá nhanh như ban đầu, nhưng vì cứ liên tục chậm rãi ra vào lại càng khiến Seungmin run rẩy dữ dội hơn.






_Em nghe đây anh Hyeonjoon

_Nhóc có đang rảnh không, vô game chơi với tụi anh, đang thiếu mid mà anh nhớ ra nhóc múa ác Akali ác lắm - Yonghyeok cố tình để loa ngoài cho Seungmin nghe thấy

_Giờ em đang đi ăn với anh Seungmin rồi, anh đang chơi với các anh T1 ạ?

_Seungmin? Nhóc top lane ở KT hả? Xin lỗi vì làm phiền hai đứa nha, vậy anh cú... Ê thằng ranh con!

_Yonghyeok bảo Seungmin ăn nhiều vô nha, dạo này cậu ấy toàn ăn mì gói thôi đó






Seungmin giật mình vì giọng nói quen thuộc. Là Zeus!

Em quay đầu lại, tái mặt khi thấy gương mặt tối sầm của Yonghyeok.





_Seungmin hyung, anh Wooje muốn nhắc anh nè - Cậu từ từ đưa điện thoại xuống cho Seungmin, mặc kệ cái đầu đang lắc kịch liệt phản đối - Anh nói gì đi chứ?

_Seungmin à, ăn cho nhiều lên rồi tối vào đánh rank với tớ nha, làm giáo án Ksante sp

_T... Tớ chắc là bận tối nay rồi... ức... Có gì để hôm khác...

_Sao thế? Lịch luyện tập hả?

_Ah... ừm... Cũng gần giống vậy...







Em cố gắng hết sức để không phát ra âm thành kì cục, hoàn toàn không thể cúp máy vì tay đã bị Yonghyeok khoá ra sau lưng. Nhưng em càng cố bao nhiêu thì Yonghyeok càng thúc sâu bấy nhiêu, giống như muốn ép cho Seungmin phải chịu thua mà khóc. Biết được ý định đấy càng khiến Seungmin run lên kì lạ, em nghĩ em cũng sắp phát điên rồi.






_Thằng dở hơi này, để cho hai em ấy ăn đi, mày cũng đi về luyện tập con Ksante sp của mày đi - Giọng của tuyển thủ Keria vang lên, rồi cuộc gọi bị tắt đi







Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ