Chiến thắng thứ 4 xủa GenG đã được định, người đi đường trên của đội dù đã vào trong xe nhưng vẫn khóc không ngừng.
_Giin hyung, anh khóc như thế tí nữa không nấu mì được đâu - Jihoon dẩy mỏ ra trêu anh
_Tao nói tao nấu mì cho tụi bây lúc nào?
_Nè, không phải anh Siwoo nói nếu thắng thì anh sẽ nấu cho cả đội hả
_Nó nấu cho mình mày thì được chứ cả đội thì nó chịu - Siwoo vừa gặm kem vừa nói
_Hay quá! Vậy là em sẽ được ăn mì anh nấu
Kim Giin không biết nấu mỳ mà họ nói lại là lột sạch đồ rồi quần nhau trên giường như hiện tại.
_Mày bỏ anh ra cái thằng này! - Anh cố gắng đẩy con mèo to xác trên thân mình
_Anh thử làm em bỏ ra đi? - Cậu cắn vào cổ anh, dùng lưỡi liếm vào vết cắn
Jihoon lợi dụng sự chênh lệch cơ thể giữa hai người, dễ dàng tách chân anh ra và ghim tay anh xuống nệm. Một tay còn lại lần mò xuống bên dưới, nhưng Jihoon khựng lại.
_Anh, anh đã tự nới lỏng hả?
Giin không đáp lại, anh quay đầu đi tránh ánh mắt của cậu. Con mèo ranh ma liếm môi, "món mỳ" của Jihoon hôm nay ngon phát điên.
Dương vật dễ dàng đi vào, bên trong được chuẩn bị kĩ càng nhanh chóng tiếp nhận và vui vẻ mút lấy thằng em của Jihoon.
_Nhìn xem bên dưới của anh mút lấy em này, ngon lắm hả? - Jihoon liếc mắt xuống bên dưới
_Ngon cái đầu mày! - Giin dùng móng tay cào vào cánh tay của Jihoon, khiến nó rỉ máu và đau rát
_Em mà đau thì bên dưới này của anh cũng sẽ bị đau đấy
Miệng vừa dứt câu, hông Jihoon dập mạnh làm cho Giin thét lên. Ánh mắt anh đầy uất ức nhìn Jihoon, dù rõ ràng anh biết bây giờ kể cả anh có chửi rủa Jihoon thậm tệ thì cậu cũng đếch quan tâm đâu.
_Anh khóc đi... Mau khóc đi hyung - Jihoon bóp lấy má anh, ép anh đối diện mình
"Thằng này nó có vấn đề thần kinh hả?"
Nhận thấy ánh mắt khinh bỉ từ Giin, Jihoon nhanh chóng giải thích.
_Nhìn anh khóc khiến em hứng
Cứu Kim Giin khỏi thằng điên này với.
Jihoon đẩy mạnh bên dưới, cúi xuống cắn vào ngực anh hòng làm anh khóc. Toàn thân Giin ướt đẫm như vừa tắm xong, từ trong ra ngoài, chỗ nào cũng ướt. Một người không thích sự dính nhớp của mồ hôi như Jihoon lại thích mê cái cách cơ thể hai người cọ sát với nhau.
Cậu chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày người anh đường trên mình mới quen vài tháng bây giờ lại đang khóc lóc dưới thân mình. Jeong Jihoon tự khen thầm bản thân, mấy ai có nhiều bạn tình ngon như cậu? Từ xạ thủ, hỗ trợ, rừng, đường giữa cho tới đường trên Jihoon đều phải có vài mối. Không chừng sẽ có lúc họ đụng mặt nhau và sấy khô thằng fuckboy này ấy chứ.
_Hyung à, anh có biết trong mỳ phải có phô mai ăn mới ngon không?
_T... Tự dưng lại nói chuyện mỳ làm gì... ah.. - Giin khó hiểu nhìn khuôn mặt đầy ý đồ đen tối của Jihoon
_Ý em là thế này nè...
Đột nhiên Jihoon nắc mạnh khiến anh không kiểm soát được mà bắn ra, cứ ngỡ như Jihoon sẽ dừng lại cho anh nghỉ một chút, nhưng chẳng những không ngừng nhấp hông, càng lúc tốc độ ra vào của cậu càng nhanh. Mỗi lần đẩy vào đều như muốn chọc thủng bên trong của anh. Giin khóc nấc lên, nói những câu vô nghĩa cùng những tiếng lên đứt quãng. Đây rồi... Chính là cái khuôn mặt đỏ ửng này, cái đôi mắt lấp lánh như biển sao trong hồ nước, Jihoon hài lòng vì đã đạt được mục đích. Cậu thả lỏng cơ thể, để mình bắn ra toàn bộ vào trong anh. Giin cong người lên, một lần nữa bắn ra rồi nằm phịch xuống giường thở dốc.
_Phô mai ăn kèm với mỳ ngon phải biết - Jihoon rút ra, tiện tay vỗ vào mông anh
Đệch mẹ thì ra ý của thằng này là bắn một đống tinh trùng vào người anh rồi ví von nó với món khoái khẩu phô mai của anh. Kim Giin thề sau này thề sẽ kệ thằng đường giữa bị bắt lẻ, anh đây không tank cho mày nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanficSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...