Park "Teddy" Jinseong tưởng hôm nay anh đội trưởng đi họp cùng ban huấn luyện viên, nhưng anh ta không đi. Lee "Faker" Sanghyeok tưởng em yêu của hắn đang ở một mình, nhưng em không hề. Kim "Rascal" Kwanghee tưởng mình sắp đè em ra chịch được tới nơi rồi nhưng không được.
_Cậu làm gì em ấy thế?
_Tôi phải hỏi anh mới đúng, sao anh biết pass ở DRX và vị trí phòng Jinseong?
Câu hỏi của hai người bị bỏ ngỏ. Mọi sự chú ý đều đổ vào cậu em đang quần áo mỗi cái một nơi, bên dưới đã được nới rộng, đầu óc vẫn lâng lâng chưa kịp load.
Sanghyeok đi lại gần, túm tóc em kéo lên, giọng lạnh ngắt đáng sợ.
_Nói, em với cậu ta là quan hệ thế nào?
_T... Thì quan hệ tình dục đó...
Không có camera để nói trôn Hàn Quốc đâu em.
Sanghyeok cắn răng khó chịu, thì ra em sau lưng hắn đi quan hệ với tên này. Nhưng xem ra Kwanghee cũng cay cú lắm. Con gấu hư này hôm nay sẽ phải phạt, phạt thật nặng!
.
.
._Ưm... hức... ức..
Jinseong kêu không thành tiếng, nhấp nhô đầu theo chiều dài dương vật Sanghyeok. Tay còn lại cũng vuốt lên xuống dương vật của Kwanghee. Tóc em lại bị kéo lên, lần này là Kim Kwanghee, anh ra hiệu cho em phải bú cho mình. Dù hàm em đã mỏi nhừ, nhưng nếu không làm, em sẽ bị họ bắt nằm sấp xuống đánh mông đó. Chỉ nghĩ tới việc hai bàn tay chai sạn to lớn đó vỗ vào mông mình thôi đã thấy thốn rồi.
_Em... em mỏi...
_Thì? - Hai người họ cùng lên tiếng, không có vẻ gì là sẽ cho phép em dừng
_Nếu cứ liên tục đổi bên như vậy thì bao giờ hai anh mới ra?
_Vậy nên em phải làm nó ra đấy
_Nhưng mà...
Kwanghee ấn đầu em xuống, chặn lại toàn bộ câu nói chưa kịp thốt ra hết của Jinseong. Jinseong bắn, dính ra cả chân của Sanghyeok. Lúc này hắn nghĩ ra trò mới, liền để em liếm dương vật Kwanghee, còn bản thân thì liếm huyệt động còn đang trống trải kia.
Quả nhiên so với việc phải liếm thì Jinseong vẫn thích được các anh liếm cho._Jinseong, em ở yên đi, mông của em sắp đè ngạt thở anh rồi - Sanghyeok vỗ nhẹ vào mông em
_Đổi chỗ đi
_Đéo
Thà bị mông của em ngồi lên mặt còn hơn nhường chỗ này cho thằng khác, trích Hiếc hạt nhài.
Lưỡi Sanghyeok đùa nghịch trong lỗ nhỏ, khiến nước dâm ồ ạt chảy ra, chảy tới ướt cả miệng hắn. Xem ra Jinseong cũng không chịu nổi nữa, em bắn ra lần hai và ngồi hẳn lên mặt hắn. Kwanghee chậc lưỡi, bế em lên ngay sau đó, đặt em ngồi lên đùi mình.
_Này, ai cho cậu lấy em ấy? Tôi mới là người làm trước
_Người thì có một mẩu mà đòi - Kwanghee bật lại - Jinseong bây giờ đã là thành viên đội tôi, sao tôi phải giao xạ thủ team mình cho mid team địch?
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...