Smeft • NYC hay là NYCE

5K 320 81
                                    

"Tuyển thủ Deft hoạt động lâu như vậy, không biết bạn đã có dự định có bạn đời chưa?"

_Mình cảm giác là mình chưa cần có người yêu vào lúc này, mình muốn tiếp tục chuyên tâm thi đấu





Đó là lời của vị hảo hán lụy người cũ từ năm còn 18 xuân xanh. Ừ, Kim Hyukkyu lụy gã bạn trai cũ Song "Smeb" Kyungho tới nay cũng hơn chục năm rồi. Người ta nói tình đâu là tình khó quên mà, ai lại quên được cuộc tình đầy chóng vánh của Kyungho và Hyukkyu được. Yêu nhau và chia tay đầy đột ngột, rời xa nhau và tách biệt nhau cũng đầy lạnh nhạt, ngỡ như chưa có gì xảy ra.




_Lại suy nghĩ gì đấy? - Giọng nam trầm cất lên, kèm theo cái gõ nhẹ vào đầu lạc đà

_Chỉ là tò mò xem ai đó có người yêu mới chưa

_Dĩ nhiên là chưa rồi, ai đó còn không có thời gian tán tỉnh người khác

_Vậy mà có thời gian rủ đây ăn nhậu cơ à

_Chẳng qua hết người để mời thôi





Gã trai nói, tay đưa lên vén phần tóc mai của Hyukkyu. Sự dịu dàng này Hyukkyu nhận được từ rất nhiều người rồi, nhưng khi gã làm thế, tim em lại rung rinh. Song Kyungho cứ đối xử với em như thế, em tự hỏi, liệu rằng họ có chia tay chưa?





_Hôn em đi

_Say à?

_Em bảo là hôn em



Miệng gã tràn ngập mùi thuốc lá, trái với miệng mùi bạc hà của Hyukkyu. Thuần thục cướp lấy lưỡi em, gã kéo em vào một nụ hôn ướt át.




_Anh vẫn hút thuốc à?

_Đôi khi thôi. Sao? Không thích à?

_Chả ưa nổi mùi thuốc lá

_Vậy sau này trước khi hôn sẽ không hút nữa

_Còn có sau này?

_Nếu em nói là còn, thì nó là còn




Kyungho cúi xuống, hôn lên chóp mũi của em đầy yêu chiều. Tim Hyukkyu nhói lên, rốt cuộc thì Song Kyungho coi em là gì? Bạn tình? Em trai? Người yêu cũ?

Không. Ánh mắt Kyungho nhìn em là sự cưng chiều của tình yêu, là sự ấm áp của người bạn trai. Đến cả bàn tay đang cởi từng mảnh vải trên người em cũng nhẹ nhàng.



_Anh định làm à?

_Không được sao? - Gã ngừng hành động của mình, ngước nhìn người dưới thân - Mai anh sẽ phải về lại quân đội rồi đó

_Ừm, biết rồi





Hyukkyu đáp, tay đặt lên cái đầu đinh của gã. Lần cuối gặp nhau đã là từ 2022, khi đó gã chạy tới, bế em lên xoay vòng vòng khi em trở về với chiếc cúp vô địch, dù rằng họ đã chia tay từ lâu.

Gã chầm chậm hôn lên cổ em, rồi xuống ngực, rồi từ từ xuống dần phần bụng trắng mềm. Da thịt hồng hào của Hyukkyu bị Kyungho cắn mút để lại vô vàn dấu hôn, phía bên dưới cũng bị những cử chỉ thân mật làm cho kích thích.






Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ